Chuyển đến nội dung chính

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả hằng ngày

Hướng dẫn live stream Facebook

chỉ dẫn live stream Facebook

tác dụng live stream bên trên Facebook có mặt tại nước ta Vào thời điểm đầu năm năm 2016. Sau đó 1 thời hạn dài gây dựng và phát triển thì bây giờ, Live stream được xem là công cụ bán hàng hữu hiệu tuy nhiên song với Facebook Ads & Fanpage. Bài viết bây giờ, MyB sẽ chia sẻ đến bạn cách live stream bên trên Facebook and những thủ pháp cuốn hút view cao để bán hàng hiệu quả.

Xem thêm: Top 10+ trang web ghép âm thanh vào đoạn phim không tính phí

các Cách Live Stream bên trên Facebook

công dụng live stream bên trên Facebook có thể triển khai tiện lợi trên mọi thiết bị điện thoại hệ điều hành Android, IOS and cả trên máy vi tính. Với mỗi công cụ live stream, các bạn sẽ có cách kích hoạt & sử dụng chức năng tương đối không giống nhau. Cùng tìm hiểu thêm những chỉ dẫn về kiểu cách live stream Facebook (không cần ứng dụng, ứng dụng hỗ trợ) mà MyB truyền thông media đã tổng hợp dưới đây nhé!

#1. Cách live stream trên Facebook bằng điện thoại

chỉ dẫn này của MyB được tiến hành trên Facebook giao diện tiếng Việt. Bạn hãy biến đổi sang ngữ điệu tiếng Việt để dễ dàng thao tác làm việc hơn nhé!

Bước 1: truy vấn vào phần mềm Facebook đã được download từ Appstore hoặc CH Play. Khi vào giao diện Facebook, ở ngay màn hình chính bạn sẽ thấy mục Phát trực tiếp ở gần chỗ đứng đăng status, hãy ấn vào đây.

Hướng dẫn live stream Facebook

chỉ dẫn live stream Facebook

Bước 2: Thêm những setup cho live stream, bao gồm:

  • miêu tả nội dung live stream bên dưới dạng văn phiên bản, thêm xúc cảm, check in vị trí, gắn thẻ (tag) anh em. Nếu là những live stream bán hàng thì thường chú trọng nhất đến content text (vùng màu đỏ).

  • Thêm những cảm giác, filter xuất hiện trong live stream. Quan trọng đặc biệt với các live stream bán hàng thời trang, mỹ phẩm người tiêu dùng sẽ rất cần đến những cảm giác hay filter cho người mẫu live (vùng màu vàng).

  • Điều chỉnh camera trước sau and hiệu ứng đèn flash (vùng màu xanh).

Bước 3: sau khoản thời gian đã chuẩn bị mọi bước như trên dứt, bạn chọn ban đầu phát video trực tiếp.

Hướng dẫn live stream Facebook

chỉ dẫn live stream Facebook

Bước 4: Để dừng phát live stream, bạn ấn vào nút xong ở dưới góc phải màn hình. Lúc này, bạn có thể chọn ghi lại video clip trên tường hoặc không.

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

#2. Cách Live stream bên trên Facebook bằng laptop

Trước khi dùng máy vi tính để live stream trên Facebook, bạn cần đảm bảo rằng dòng thiết bị của chính mình đã đc trang bị đầy đủ công dụng thu âm thanh, Hình ảnh. Bạn có thể gắn thêm camera và micro nếu sử dụng máy vi tính PC.

Bước 1: truy vấn vào link facebook.com. Giao diện xuất hiện & bạn click chọn đoạn Clip trực tiếp.

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

Bước 2: setup cho live stream, bao gồm:

  • diễn tả nội dung live stream bên dưới dạng đoạn văn, thêm xúc cảm, check in địa điểm, gắn thẻ (tag) anh em.

  • Điều chỉnh đoạn Clip, dòng thiết bị ghi hình và ghi âm.

Hướng dẫn live stream Facebook

chỉ dẫn live stream Facebook

Bước 3: Chọn Phát trực tiếp để bắt đầu cuộc live stream.

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

Bước 4: Khi muốn dừng livestream, chọn chấm dứt Clip trực tiếp → Ấn chấm dứt để xác nhận lại lần nữa.

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

bạn có thể chọn chỉnh sửa đoạn phim để đăng, hoặc xóa Clip và trở lại màn hình hiển thị chính Facebook sau khoản thời gian hoàn tất live stream.

#3. Cách Live Stream trên fanpage Facebook

Cách live stream trên Fanpage Facebook bằng máy tính xách tay & điện thoại thông minh có không ít điểm chung. Chính vì vậy trong bài viết này, MyB truyền thông media sẽ chỉ share cách live stream bên trên Fanpage bằng điện thoại di động thôi nhé! Bạn hãy áp dụng cách này nếu bạn live stream bên trên laptop nhé!

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook, chọn biểu tượng 3 gạch ngang trên góc phải screen and chọn mục Trang.

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

Bước 2: Chọn Fanpage mà bạn muốn triển khai chuyển động live stream.

Hướng dẫn live stream Facebook

chỉ dẫn live stream Facebook

Bước 3: Nhấn chọn mục Đăng.

Hướng dẫn live stream Facebook

chỉ dẫn live stream Facebook

Bước 4: nhấp chuột chọn tiếp mục video clip trực tiếp để hoàn toàn có thể bước đầu live stream bên trên fanpage bán hàng của chúng ta.

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

Bước 5: thiết lập miêu tả. Tiếp đến, bạn cũng có thể thêm cảm hứng, vị trí nếu cảm thấy cần thiết.

Bước 6: Nhấn chọn ban đầu video trực tiếp.

Hướng dẫn live stream Facebook

chỉ dẫn live stream Facebook

Bước 7: Khi đã Live stream xong, bạn ấn nút dứt để hoàn tất công việc live stream.

Hướng dẫn live stream Facebook

chỉ dẫn live stream Facebook

Với 3 cách thiết đặt bên trên đây, thật dễ chơi để chúng ta có thể triển khai live stream bên trên fanpage phải không nào? Chúng ta có thể sử dụng trực tiếp công dụng này ở bên trên Facebook mà không nhất thiết phải trải qua phần mềm thứ ba bổ trợ. Tuy nhiên, nó sẽ có mặt hạn chế vì việc setup thủ công bằng tay này sẽ không hề giúp cho bạn có lượt xem cao and bán hàng hiệu cao cấp quả còn nếu như không áp dụng những thủ pháp sau đây.

Cách Live Stream trên Facebook hiệu quả Với 5 bí quyết

Live stream trên Facebook hoàn toàn có thể giúp người bán tiếp cận đc với đa số chúng ta dùng hơn, nhất là tệp khách hàng tiềm năng, thi công mối quan hệ giỏi. Đặc biệt là giúp đỡ bạn liên hệ tiện lợi hơn với người dùng. Tuy nhiên, không hẳn người nào cũng biết cách live stream trên Facebook để hấp dẫn đa số chúng ta xem. Tiếp sau đây sẽ là một số trong những bí quyết giúp đỡ bạn live stream kết quả, thu hút người xem, gia tăng tương tác & giao dịch ngay bên trên live.

#1. Chuẩn bị cho live stream

Để chuẩn bị cho buổi live stream, siêu thị bán sản phẩm hay doanh nghiệp cần chú ý đến các nhân tố sau:

đầu tiên, thời hạn live stream tương xứng

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

Thời điểm triển khai live stream là mấu chốt sẽ ra quyết định nhiều đến hiệu quả của buổi live đó. Bình thường, thời điểm live nên phụ thuộc vào khung giờ trực tuyến nhiều nhất của khách hàng mục tiêu mà bạn nhắm đến. Phần đông mỗi cá nhân sẽ chọn mốc giờ ban đầu live stream vào lúc 11h trưa, 15 – 16h chiều hoặc 20 – 21h tối. Vào buổi vào ngày cuối tuần, thời gian live stream có thể đc điều chỉnh. Bởi giờ đây là thời gian nghỉ ngơi, thời gian online, lướt newfeed Facebook của người dùng cũng nhiều hơn thế nữa.

trước lúc live stream, bạn nên thông tin trước một ngày để hấp dẫn sự để ý nhiều hơn thế đến từ mọi người.

Thứ hai, kịch bạn dạng live stream bên trên Facebook

Bạn cần xây đắp kế hoạch cho buổi live stream để có thể ra mắt trơn tru hơn, định vị chủ đề cho buổi live stream của bản thân mình, hiệ tượng live, sang trọng chuyện trò hay bán hàng trong buổi live hôm đó. Hãy sẵn sàng thêm thông báo về các chương trình khuyến mãi khi muốn bán hàng nào đấy trên live nhé!

#2. Chú trọng diễn tả nội dung

Phần mô tả nội dung hay gọi cách khác là nội dung có tác dụng giúp người xem thâu tóm được thông tin về buổi live chóng vánh khi vào xem live muộn. Bạn nên chuẩn bị một đoạn diễn tả ngắn gọn và lôi kéo để thu hút sự chú ý của người xem. Nhớ rằng các lời lôi kéo hành động như “Share video này để nhận quà”, “Share video clip để nhận khuyến mãi kèm theo giảm giá”,…

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

#3. Khuyến khích mỗi người tương tác and chia sẻ

Muốn lôi cuốn càng nhiều người xem thì đừng quên kêu gọi người xem liên hệ và chia sẻ live stream của công ty trên trang cá nhân, các hội nhóm & đặc trưng phải chia sẻ ở cơ chế công khai minh bạch nhé. Điều đó để giúp đỡ live stream của doanh nghiệp tiếp cận đến anh em của bọn họ, những người trong hội nhóm. Nếu mọi cá nhân thích live stream của công ty, bọn họ sẽ không còn ngần ngại chia sẻ đến đa số chúng ta không chỉ có thế.

Đây cũng là Nguyên Nhân Vì Sao suốt trong quãng live stream bạn cần nhắc lại nhiều lần & lôi kéo sự contact and share từ mọi cá nhân xem.

#4. Tương tác với người xem

Live stream là công dụng giúp chúng ta có thể replay ngay lập tức với người xem khi bọn họ phản hồi. Chính vì thế, bạn cũng có thể gia tăng cường mức độ contact & xây dựng mối quan hệ với chúng ta để biến những người xem bình thường thành những fan hâm mộ của chính bản thân mình. Ngoài ra, việc replay liên tục cũng sẽ làm người xem để lại nhiều phản hồi. And khi càng có tương đối nhiều comment, điểm số trên Facebook càng tốt, lượt hiển thị bên trên newfeed càng nhiều.

chú ý trong lúc contact hay replay phản hồi, hãy tham khảo chính xác đầy đủ tên Facebook của người đã đặt nhu cầu. Chúng ta sẽ cảm thấy được tôn trọng khi chúng ta đề cập & chú ý đến chúng ta.

Hướng dẫn live stream Facebook

chỉ dẫn live stream Facebook

#5. Thời lượng live stream trên Facebook

một trong những buổi live stream của doanh nghiệp chỉ nên kéo dãn trong tầm 45 – 90 phút. Bởi nếu như khách hàng chỉ live dưới 45 phút thì chưa đủ độ hot, chưa đạt đc tương tác cao. Còn nếu tiến hành quá 90 phút thì lượng người xem giảm dần, bọn họ sẽ không còn có rất nhiều thời hạn để ở lại đến cuối buổi live dài nhiều giờ đồng hồ. Chúng ta sẽ không đủ kiên nhẫn để xem trừ khi live stream quá hay.

giải pháp Tăng View Cho Live Stream

Để tăng view cho live stream bán hàng, chúng ta có thể vận dụng các giải pháp sau:

kiến tạo Group để share live stream

Group là nơi mỗi người có cùng sở thích, cùng chung mối âu yếm hòa bình bàn bạc những luận điểm chung. Khác với Fanpage – nơi người dùng ngại đăng bài, share thông tin; thì tại Group, mỗi cá nhân đăng bài and chia sẻ dễ chịu và thoải mái hơn.

Tổ chức khuyến mãi quà – Giveaway

Người nước ta rất thích khi mua hàng lại đc bộ quà tặng kèm theo những sản phẩm miễn phí. Dù hoàn toàn có thể chỉ là 1 gói quà nhỏ tuổi như thẻ cào điện thoại cảm ứng hay gấu bông, chúng ta vẫn chuẩn bị chia sẻ live stream nhiệt tình. Hãy tạo thành quy tắc để đc nhận quà, có thể là chia sẻ livestream lên tường, group ở cơ chế công khai minh bạch,…

Hướng dẫn live stream Facebook

hướng dẫn live stream Facebook

Chạy quảng cáo livestream

Để tăng hiệu ứng and độ phủ sóng của livestream, bạn cũng có thể chạy quảng cáo cho livestream đó. Nếu có kinh nghiệm thì bạn cũng có thể tự chạy quảng cáo cho chính mình. Còn không, chúng ta cũng có thể thuê chạy quảng cáo Facebook từ đơn vị ngoài. Nếu thuê ngoài, các bạn sẽ mất thêm Ngân sách chi tiêu dịch vụ cho đơn vị chạy quảng cáo.

bên trên đó là những cách live stream trên Facebook giúp nâng cao kết quả bán hàng. Nếu bạn có kinh nghiệm hay hoặc cách live stream trên Facebook khác. Đừng ngại comment dưới để mọi cá nhân cùng học hỏi và chia sẻ nhé.

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook tác dụng

Danh mục dịch vụ của MyB:

Dịch vụ chụp ảnh dòng sản phẩm

Dịch vụ content

Dịch vụ SEO

Dịch vụ quảng cáo Facebook

Dịch vụ phong cách thiết kế đồ họa

Dịch vụ quảng cáo tik tok

Dịch vụ họa tiết thiết kế gian hàng dịch vụ thương mại điện tử

Dịch vụ quảng cáo google

Dịch vụ phòng sale thuê ngoài

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Content marketing and cách lên một chiến lược kết quả

nội dung marketing Cho dù bạn buôn bán trong nghành nghề gì, bạn vẫn cần đến content marketing. Bạn đã biết gì về content Marketing? Nó khác gì với content thông thường? Làm cách nào để xây dựng chiến lược nội dung sale hiệu quả? Cùng đào bới trong bài viết này nhé! Sự khác hoàn toàn của content and nội dung marketing nội dung dịch nghĩa tiếng Việt là content. Mặc dù thế bạn đừng lầm tưởng nội dung là các dòng text, câu chữ đơn thuần. Nội dung bao hàm cả text, Ảnh, Clip, infographic, ebook,... Phổ quát thì bạn có thể thấy toàn bộ những dạng content có trên trang web đều được tính là content. nội dung kinh doanh là dạng nội dung (content) phục vụ mục đích quảng bá. Các hoạt động thi công nội dung kinh doanh sẽ tập kết vào việc tạo thành và phân phối content có giá trị liên quan đến sản phẩm dịch vụ. Mục đích sau cùng của nội dung marketing là thúc đẩy hành vi sắm sửa và chuyển đổi người xem thành người tiêu dùng tiềm năng. nội dung kinh doanh dễ ợt phân biệt, nội dung marketing nằm tron

Phần mềm tăng like Fanpage hiệu quả nhanh nhất hiện thời

chiếm dụng Fanpage có lượng lượt thích, lượng liên hệ khủng giúp trang của doanh nghiệp trông uy tín hơn trong góc nhìn người tiêu dùng Facebook. Đó đó là Vì Sao Tại Sao rất nhiều chủ page muốn tìm cách tăng lượt thích Fanpage sớm nhất có thể. Giữa những cách tăng like thịnh hành hiện thời, sử dụng phần mềm tăng lượt thích Fanpage chính là 1 trong sự chọn lựa dành cho chủ page. Trong nội dung bài viết hôm nay, MyB liệt kê top 6 phần mềm tăng lượt thích Fanpage Facebook kết quả. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ “đắc lực” giành riêng cho bạn để cải thiện lợi nhuận đồng thời lôi cuốn quý khách. Cùng theo dõi nhé! Nguyên Nhân Nên Tăng lượt thích Fanpage Facebook? Chưa hẳn thoải mái và tự nhiên mà những dịch vụ tăng lượt thích Fanpage Facebook đc sử dụng thịnh hành như hiện nay. Nhu yếu người tiêu dùng càng lớn thì mới nguồn cung càng đa chủng loại. Theo quy luật này, có tương đối nhiều người tiêu dùng là doanh nghiệp hoặc người bán hàng online tìm cách tăng like Fanpage thì mới có không ít dịch vụ

Form size banner Facebook chuẩn mức 2021

Nguyên Nhân phải sử dụng Ảnh unique trong bài quảng cáo? Với việc bạn có những Ảnh chất lượng trong bài quả cáo, thì hiệu qur sức khỏe cảu bài quảng cáo đấy sẽ vượt trội hơn, Dường như kề bên nhân tố chất lượng thì content, kích thước Ảnh cũng cần được chú trọng Việc nắm rõ về size banner Facebook để chạy quảng cáo tác dụng không chỉ khiến cho bạn tiết kiệm được không ít thời hạn trong tiến trình nghiên cứu và phân tích phong cách thiết kế Ảnh mà còn đảm bảo hiệu quả truyền tải content đến quý khách hàng, đúng không? form size Ảnh banner quảng cáo Facebook kết quả, khi đã hiểu đc những điều ấy là bạn đã thành công 1/2 rồi đấy! Cách này sẽ giúp đỡ bạn tăng tương tác, phản hồi của người tiêu dùng bên trên bài viết quảng cáo của công ty. Dường như chúng còn giúp bạn đăng tải đc những Ảnh đạt unique, rõ ràng, form size phù hợp với các hình thức quảng cáo Facebook khác biệt lẫn nhiều thiết bị xem đa dạng với nhu yếu người dùng/ quý khách. Sử dụng Ảnh quality trong bài quảng cáo sẽ mang lại