Quảng cáo Facebook là gì?
Quảng cáo Facebook hay Facebook Ads (viết tắt của Facebook Advertising) là 1 trong những dịch vụ của Facebook mà người tiêu dùng phải trả phí để hiển thị các content bạn có nhu cầu để tiếp cận tới những đối tượng người tiêu dùng khách hàng mục tiêu bên trên Facebook and các mạng xã hội liên kết với Facebook.
thông thường, để nhận biết các nội dung bài viết đc chạy quảng cáo bên trên Facebook, chúng ta cũng có thể nhìn vào những dấu hiệu như Hình ảnh tiếp sau đây.
[caption id="attachment_5102" align="aligncenter" width="600"] Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]
Thật thuận tiện để bạn cũng có thể nhận thấy 1 bài viết đc quảng cáo bằng dòng chữ đc tài trợ (Sponsored) hiển thị bên dưới tên Fanpage đúng không nào?
Nguyên Nhân “người người nhà nhà” đều đang hoạt động quảng cáo trên Facebook?
rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tuổi đều kết nối với mỗi người bên trên Facebook. Bạn có lúc nào tự hỏi Vì Sao tại vì sao?
Theo hoạch toán, có hơn 2 tỷ người tiêu dùng đang Facebook hằng ngày để kết nối với bằng hữu, gia đình & các mối quan hệ khác. Độ tuổi trung bình của người dùng vào khoảng 18 - 34 tuổi and đây cũng là độ tuổi đc khảo sát có hành động bán buôn cao nhất. Chính vì vậy, Facebook có thể được đánh giá như một nơi thích hợp để các doanh nghiệp/cá nhân kinh doanh/tổ chức... Tìm kiếm nhiều khách du lịch hàng hơn & kiến thiết mối quan hệ lâu hơn.
Do đó, việc thi công các Fanpage bên trên Facebook để bán hàng, quảng bá dòng sản phẩm là chuyện rất chi là phổ cập hiện thời. Dẫu thế, nếu chỉ đăng bài không thôi thì chưa đủ để người tiêu dùng hoàn toàn có thể tìm tới bạn. Vậy nên sử dụng công cụ quảng cáo của Facebook là điều mà rất nhiều người chọn lựa để tăng lệch giá bán sản phẩm đồng thời lan rộng thêm các tệp người tiêu dùng tiềm năng.
không những thế! Với các công dụng của Facebook, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát mọi nhân tố để việc quảng cáo trở nên công dụng hơn:
✅ Target đúng mực & nhanh chóng tệp quý khách bạn có nhu cầu tiếp cận dựa trên nhiều yếu tố: lựa chọn chỗ đứng địa lý, độ tuổi, giới tính, sở trường,...
✅ Quảng cáo Facebook tiện lợi tính toán hiệu quả, giúp đỡ bạn theo dõi and điều chỉnh kịp thời để mang lại công dụng tốt nhất có thể
✅ giá thành cực rẻ đối với những loại hình quảng cáo truyền thống như: tờ rơi, print ad, OOH banner,… đang dần trở nên lỗi thời.
✅ có thể linh động Ngân sách theo bản lĩnh của doanh nghiệp/cá nhân chạy quảng cáo.
Xem thêm: Bí kíp họa tiết thiết kế trang web chuẩn chỉnh SEO từ A - Z
một số loại quảng cáo Facebook
có không ít bề ngoài định dạng của quảng cáo Facebook tuy nhiên trong bài viết này, MyB sẽ liệt kê cho chính mình các loại quảng cáo đang phổ cập nhất hiện giờ.
1. Page Post Engagement
đây là hình thức quảng cáo với mục đích nhằm tăng tương tác cho bài viết trên Fanpage. Các tương tác đc Facebook tính phí theo lượt ở đây để quảng cáo bao gồm: like post, comment, chia sẻ, photo view,... Chức năng chính của mô hình quảng cáo này đó chính là tăng lượng FAN đồng thời nâng cấp tỷ lệ chuyển đổi kết quả.
2. Page likes
Đây cũng là 1 vẻ ngoài quảng cáo khá phổ cập giúp những Fanpage muốn tăng lượng theo dõi and lượt thích chóng vánh, lôi kéo sự chăm sóc của người dùng để tiện cho việc quảng cáo trong tương lai. Mẫu quảng cáo dạng này sẽ hiển thị 1 links thẳng về Fanpage cùng theo với nút “Like Page” ngay trên mẫu để người tiêu dùng hoàn toàn có thể trực tiếp ấn vào chỗ này.
[caption id="attachment_5103" align="aligncenter" width="600"] Bảng Giá chạy quảng cáo trên Facebook[/caption]
3. Clicks To trang web – Domain Ads
Domain Ads là hiệ tượng quảng cáo trang web tích hợp với Fanpage. Nó khiến cho người tiêu dùng của bạn cũng có thể trực tiếp chuyển tới trang web doanh nghiệp hoặc Fanpage khi bọn họ nhấp chuột vào mẫu quảng cáo. Hiệ tượng này hoàn toàn có thể giúp doanh nghiệp gián tiếp tăng lượng traffic cho website hoặc Fanpage. Chi tiêu của hiệ tượng quảng cáo này tính theo mỗi lượt nhấp chuột CPC (cost-per-click). Trong những những mẫu quảng cáo Facebook, thì đây là hiệ tượng quảng cáo dễ nhất. Domain Ads thường gồm 1 tiêu đề, một đoạn diễn đạt ngắn, link website.
[caption id="attachment_5104" align="aligncenter" width="600"] Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]
4. Clicks To trang web – Multi products
Multi products (quảng cáo đa sản phẩm) hay có cách gọi khác là Carousel là hiệ tượng quảng cáo trang web kết hợp với Fanpage. Đấy là một vẻ ngoài quảng cáo khá mới có chức năng giúp doanh nghiệp hiển thị nhiều sản phẩm, nội dung cùng một lúc trên mẫu quảng cáo.
Với hiệ tượng quảng cáo này, chúng ta có thể quảng cáo 5 Ảnh sản phẩm khác nhau trong cùng một mẫu thông điệp bán sản phẩm. Mỗi một Ảnh hiển thị đều phải có tiêu đề & dòng diễn đạt ngắn cho dòng sản phẩm. Đây cũng là hiệ tượng quảng cáo phù hợp khi bạn muốn tăng cường lượng tiêu thụ cho nhiều dòng sản phẩm cùng một lúc mà vẫn tiết kiệm ngân sách và chi phí.
[caption id="attachment_5105" align="aligncenter" width="600"] Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]
Bảng Báo Giá dịch vụ quảng cáo Facebook tại MyB (Update 2021)
bên trên Thị Trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị hỗ trợ dịch vụ quảng cáo Facebook tuy nhiên không phải Showroom nào thì cũng đủ TÂM & TẦM. Cùng với MyB, chúng tôi sẽ mang về cho mình công dụng quảng cáo tốt nhất có thể với Chi phí tặng thêm nhất! Tham khảo ngay Bảng Báo Giá dịch vụ quảng cáo Facebook của MyB dưới đây:
[caption id="attachment_5106" align="aligncenter" width="600"] Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]
Vì Sao bạn nên sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook của MyB?
Quảng cáo đúng đối tượng
MyB cam đoan lên campaign quảng cáo Facebook nhắm đúng phương châm mà doanh nghiệp đang hướng đến. Nâng cấp mật độ biến hóa giao dịch, mang về lợi nhuận rất tốt.
công đoạn làm việc bài bản
quy trình thao tác bài bản, minh bạch, report công dụng theo thỏa thuận. Quý khách hoàn toàn có thể dễ dãi cai quản và theo dõi sát sao được kết quả quá trình trong chiến dịch kinh doanh, quảng cáo Facebook Ads thông qua báo cáo từng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
Đội ngũ có khả năng cao
Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm trong nghề sẽ mang lại cho bạn Trải Nghiệm cực tốt. Ngoài khẳng định về nội dung nội dung, Ảnh thu hút, đã mắt, bảo vệ độ unique >70%... Chúng tôi còn tồn tại đội ngũ support and quan tâm nhiệt tình, luôn sẵn sàng đưa ra phương án cực tốt với Chi phí rẻ nhất dành cho mọi quý khách hàng.
Ngân sách cân xứng
Target đúng phương châm giúp tiết kiệm ngân sách quảng cáo Facebook. Gia Công Chi tiêu gia tăng doanh số cho doanh nghiệp. Liên tiếp update & Gia Công quảng cáo Facebook đưa về hiệu quả cao.
kết quả đem lại cao
tối ưu kết quả, tiết kiệm ngân sách và chi phí, bảo đảm an toàn lợi nhuận tăng x2, x3...
Xem thêm: Bảng Báo Giá chạy quảng cáo bên trên Facebook
MyB triển khai một chiến dịch quảng cáo cơ bản thế nào?
Bước 1. Xác định phương châm chạy quảng cáo
Đây được xem là bước gần như quan trọng nhất khi bạn lên 1 campaign quảng cáo. Còn nếu như không làm rõ được mục tiêu quảng cáo là gì thì bạn chi bao nhiêu tiền cũng trở thành vô bổ. Vì thế, trước lúc bắt đầu chạy campaign quảng cáo, MyB sẽ luận bàn với đối tác để nhìn nhận đúng đắn được mục tiêu mà doanh nghiệp mong muốn sau chiến dịch. Từ đó, Cửa Hàng chúng tôi sẽ support cho bạn gói quảng cáo tương xứng nhất với Ngân sách chi tiêu rẻ nhất.
Bước 2. Ký HĐ với người sử dụng
sau thời điểm đã đạt được thỏa thuận về gói dịch vụ quảng cáo, MyB sẽ thực hiện ký Hợp Đồng với đối tác doanh nghiệp.
Bước 3. Tiến hành campaign quảng cáo
MyB sẽ lên kế hoạch chi tiết cho campaign chạy quảng cáo bao hàm nội dung and Ảnh cân xứng dựa bên trên những thông báo, Hình ảnh mà quý khách hàng cung cấp. Sau đó, đội ngũ ads sẽ triển khai khởi tạo quảng cáo and những campaign như trong bạn dạng HĐ hai bên đã ký kết.
Bước 4. Đo lường và Gia Công hóa công dụng campaign
trong thời gian làm việc, MyB sẽ liên tục theo dõi chiến dịch đồng thời đánh giá phản ứng của các nhóm đối tượng người tiêu dùng tiềm năng với những mẫu quảng cáo không giống nhau. Từ đó, Cửa Hàng chúng tôi sẽ đưa ra điều chỉnh hài hòa cho chiến dịch.
Bước 5. Report, phân tích kết quả campaign
MyB cũng trở thành tiến hành report những chỉ số của chiến dịch cho khách hàng & đối tác theo từng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Dường như, công ty chúng tôi cũng sẽ có những buổi họp định kỳ cùng doanh nghiệp để reviews về vận động quảng cáo Facebook online, đánh giá kết quả quảng cáo.
Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả
Nhận xét
Đăng nhận xét