Chuyển đến nội dung chính

Cách để chạy Facebook theo data số điện thoại thông minh

cách để chạy Facebook theo data số điện thoại

Cách chạy quảng cáo Facebook bằng data số điện thoại: đấy là thắc mắc khá thường chạm chán trong thời gian Anh chị em sử dụng kênh Facebook là kênh kinh doanh chính cho việc quảng bá dòng sản phẩm & search quý khách.

Quảng cáo bên trên Facebook ra sao để nhắm đúng người tiêu dùng tiềm năng & nhanh vào các người tiêu dùng tiềm năng? Làm như thế nào để nhân camp tác dụng quảng cáo lên gấp nhiều lần? Cùng MYB media tìm hiểu dạng target cải thiện thịnh hành này, chính là chạy quảng cáo Facebook ads theo số điện thoại cảm ứng thông minh.

Có rất nhiều cách chạy quảng cáo Facebook ads nhắm trực tiếp vào tệp khách hàng tiềm năng, nhưng ra làm sao là cách NHẮM ĐÚNG and nhanh vừa tác dụng lên nhiều lần? Nếu khách hàng đang buôn bán nhiều sản phẩm, dịch vụ ở thị phần ngách hay cả với Thị trường chính, bạn phải ghi nhận nên target đối tượng người sử dụng ra sao là phù hợp?

Qua nội dung bài viết sau đây, MYB truyền thông sẽ trả lời khiến cho bạn thắc mắc trên, hướng dẫn bạn cách chạy quảng cáo bằng data số điện thoại cảm ứng thông minh (hay còn tồn tại thuật ngữ khác là remarketing vào tệp số điện thoại). Đây là kiểu nhắm đối tượng người sử dụng nâng cấp chỉ sử dụng giành riêng cho tài khoản doanh nghiệp (Facebook Business). Nếu bạn đã sở hữu tài khoản doanh nghiệp, nhanh tay để kịp thử ngay cách target này nhé.

Chạy Facebook theo data số điện thoại

Chạy Facebook theo data số điện thoại

1) Ưu and điểm yếu kém của cách chạy quảng cáo Facebook bằng số điện thoại cảm ứng thông minh

hiệ tượng chạy quảng cáo nào cũng có ưu, nhược điểm khác nhau vì vậy bạn nên Để ý đến chiến thuật tương xứng. Một khi bạn đã nắm rõ nhiều góc nhìn của luận điểm, bạn sẽ cảm thấy thuận lợi chạy quảng cáo hiệu quả vì bạn đã biết cách tận dụng ưu thế and biết cách khắc phục điểm yếu của tùng giải pháp chiến lược.

tiếp sau đây là những ưu, điểm yếu kém của những Cách chạy quảng cáo Facebook bằng data số điện thoại cảm ứng thông minh

Ưu điểm:

  • Quảng cáo ĐÚNG đối tượng người dùng khách, phương châm người tiêu dùng tiềm năng.
  • tối ưu tác dụng phí giá thành cho phạm vi đối tượng người dùng quá rộng.

Chạy Facebook theo data số điện thoại

Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng thông minh

Nhược điểm:

  • Data số điện thoại không nhiều, khi tải lên sa thải các số điện thoại thông minh không có người dùng đăng ký trên Facebook.
  • Quảng cáo vào tệp data này sẽ làm Ngân sách chi tiêu Ngân sách chi tiêu đắt hơn, nhưng đối tượng người tiêu dùng người sử dụng unique hơn bù lại.

Cách khắc phục điểm yếu kém trên tệp data điện thoại cảm ứng số lượng ít chính là mở rộng thêm tệp người tiêu dùng quality tương tự bằng lookalike (còn gọi là tệp đối tượng tương tự). Sau đây MYB truyền thông media sẽ hướng dẫn kỹ lưỡng cách tạo tệp lookalike cụ thể nhé!

Xem thêm: 20 cách tăng like Fanpage không tính tiền

2) chỉ dẫn chạy quảng cáo Facebook theo data bằng số Smartphone

2.1) 3 cách lấy tệp data số Smartphone hỗ trợ quảng cáo Facebook

Để chạy quảng cáo Facebook bằng data số điện thoại, bạn cần phải có danh sách số điện thoại thông minh khách hàng tiềm năng mà bạn hướng về. Bạn có thể xem thêm 3 cách sau đây để biết cách lấy data số điện thoại cảm ứng nhé!

  • Cách 1: Tổng hợp data khách hàng có sẵn

đầu tiên bạn hãy lên kế hoạch remarketing tệp data số điện thoại cảm ứng 1 cách hài hòa và hợp lý bằng cách tổng hợp and phân loại dữ liệu khách hàng của người sử dụng (nhóm vừa đặt đơn hàng, nhóm chưa mua hàng, nhóm đã đặt hàng đc 3 tháng hay 6 tháng, nhóm quý khách hàng đang chăm lo...).

  • Cách 2: Sử dụng những công cụ tool để mang số Smartphone trên Facebook

Sử dụng công cụ bổ trợ tool từ bên thứ 3 giúp chúng ta cũng có thể tích lũy tệp data số điện thoại cảm ứng ngoài khối hệ thống công ty 1 cách công dụng. Quét số điện thoại bên trên những nội dung bài viết có liên quan đến sản phẩm của chúng ta trên những trang không giống nhau. Cách này cũng giúp bạn target đúng vào quý khách của những địch thủ trên Facebook ads.

Chạy Facebook theo data số điện thoại

Chạy Facebook theo data số Smartphone

Bạn hãy xem thêm một vài tool lấy tệp số điện thoại thông minh chúng ta cũng có thể sử dụng như Tino Group, Quetface, Marketingtool, Fatel, fbspy007, Simple UID, FBGlobal...

  • Cách 3: Mua data từ bên phía ngoài

Mua lại data số điện thoại cảm ứng, dữ liệu khách hàng những bên đc rao bán bên trên Internet. Dẫu thế, cách này chỉ là phương pháp thứ yếu không chắc chắn đúng đối tượng người sử dụng bằng 2 cách trên. Bạn nên suy xét khi dùng cách này nên mua tệp data tư người quen.

2.2) cách thức tải tệp data số điện thoại cảm ứng lên Facebook Ads

Chạy Facebook theo data số điện thoại

Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng thông minh

2.2.1) sẵn sàng file chứa data số điện thoại cảm ứng thông minh

  • Bước 1: Đổi đầu số 0 thành dạng “+84” chúng ta có thể sử dụng công thức Excel này sẽ giúp đỡ bạn đổi toàn bộ đầu số điện thoại thông minh sang đầu số +84 trong tíc tắc =IF(LEFT(A1,2)="84","+"&A1,"+84"&A1) hoặc =IF(LEFT(A1;2)="84";"+"&A1;"+84"&A1) chăm chú nhé.
  • Bước 2: sao chép cột số điện thoại cảm ứng vừa đổi thành đầu số +84 xong xuôi, dán sang cột ở bên cạnh dưới dạng “value” (giá trị) mà không hẳn là công thức.
  • Bước 3: tiếp theo xóa 2 cột trước đó, chỉ dữ lại 1 cột số Smartphone.
  • Bước 4: ghi lại file dưới dạng đuôi CSV hay TXT.

2.2.2) Tải tệp data số điện thoại thông minh lên Facebook Ads

  • Bước 1:Chú ý trong Trình quản lý quảng cáo nhấn Chọn đối tượng người sử dụng quảng cáo thường xuyên Bấm Tạo đối tượng sau đó Chọn đối tượng thiết lập bước cuối bấm vào Danh sách quý khách.

    Chạy Facebook theo data số điện thoại

    Chạy Facebook theo data số điện thoại

    Chạy Facebook theo data số điện thoại

    Chạy Facebook theo data số điện thoại thông minh

  • Bước 2: tiếp theo sau chọn Phần chuẩn bị danh sách người tiêu dùng của người tiêu dùng rồi nhấn nút Next (Tiếp tục).

    Chạy Facebook theo data số điện thoại

    Chạy Facebook theo data số điện thoại

  • Bước 3:Xuất hiện Phần Danh sách của doanh nghiệp có cột giá trị người tiêu dùng không? → Chọn No (Không) → nhấn nút Next (Tiếp tục).

    Chạy Facebook theo data số điện thoại

    Chạy Facebook theo data số Smartphone

    • Nếu có thông tin nhu yếu khi dùng đối tượng người sử dụng thiết lập cấu hình chọn Tôi đồng ý.
  • Bước 4: Vào Phần Thêm danh sách khách hàng → chọn Tải file lên.
  • Bước 5: Chọn file CSV hoặc TXT chứa tệp data số Smartphone vừa tạo → chọn Tiếp.

    Chạy Facebook theo data số điện thoại

    Chạy Facebook theo data số điện thoại thông minh

    Chạy Facebook theo data số điện thoại

    Chạy Facebook theo data số điện thoại

  • Bước 6: Phần Xem trước & đối sánh thông báo nhận dạng → Chọn Tải lên and tạo.

    Chạy Facebook theo data số điện thoại

    Chạy Facebook theo data số Smartphone

  • Bước 7: Tải xong xuôi tệp data số Smartphone lên Facebook & nhận được thông tin Đã mã hóa and tải lên thông tin danh sách quý khách hàng tiếp tục Nhấn nút dứt.

    Chạy Facebook theo data số điện thoại

    Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng thông minh

Khi quay lại trang đối tượng người sử dụng, bạn sẽ nhìn thấy danh sách người sử dụng từ tệp số điện thoại ở phía trong trạng thái Đang tải. Danh sách này sẽ được tải hoàn thành trong tầm một đến hai tiếng hoàn toàn có thể lâu bền hơn một chút.

bây giờ, bạn đã sở hữu thể chạy quảng cáo Facebook theo data số điện thoại cảm ứng thông minh đc rồi. Dẫu thế nếu tệp data số điện thoại thông minh không lớn, bạn nên tạo đối tượng người sử dụng tương tự để mở rộng tệp và có thêm 1 sự chọn lựa tuyệt hảo không dừng lại ở đó nhé!

2.3) Tạo tệp lookalike từ tệp data số điện thoại

nhằm mục tiêu khắc phục các điểm yếu kém tệp số điện thoại thông minh nhỏ tuổi, ít số khiến cho Ngân sách chi tiêu quảng cáo đắt, MYB truyền thông media sẽ chỉ dẫn bạn cách lan rộng tệp data bằng cách tạo tệp Lookalike.

  • Bước 1: Vào trang đối tượng người dùng tích chọn tệp đối tượng người sử dụng từ số điện thoại vừa tải lên chọn Tạo đối tượng người tiêu dùng gần giống.
  • Bước 2: Chọn chỗ đứng đối tượng: quốc gia chọn nước ta Chọn tiếp quy mô đối tượng: từ 1% đến 2% nhấn nút Tạo đối tượng người sử dụng.

sau khi đã tạo ngừng tệp lookalike, vậy là bạn đã có 2 tệp đối tượng người dùng mới để chọn target quảng cáo Facebook. Thời gian hoàn tất việc tải lên cũng khoảng 2 tiếng. Mặc dù thế, chúng ta cũng có thể tạo campaign và chạy quảng cáo theo data số điện thoại ngay mà dường như không cần đợi nó tải hoàn thành.

3) Chọn target tệp data số điện thoại cảm ứng hỗ trợ quảng cáo Facebook

Trước hết, bạn vẫn phải khởi tạo campaign quảng cáo như bình thường. Mặc dù thế, phần target đối tượng người dùng người tiêu dùng bạn nhắm đến nên làm như sau:

  • Chọn target mỗi tệp số data Smartphone.
  • Chọn target mỗi tệp Lookalike của data số điện thoại cảm ứng thông minh.
  • có thể chọn cả 2 tệp số điện thoại.

Bạn nên chia nhỏ ra để chạy thử nghiệm trước xem phương thức nào công dụng hoặc áp dụng dạng A/B testing. Nên theo dõi công dụng của những mẫu thử nghiệm and chọn ra mẫu quảng cáo có kết quả giỏi hơn để chạy trong khoảng time dài để sở hữu được hiệu quả tối ưu nhất nhé!

Chạy Facebook theo data số điện thoại

Chạy Facebook theo data số điện thoại

bên trên đây mình đã hướng dẫn Các bạn cách thực hiện phương thức chạy quảng cáo bằng data số điện thoại cảm ứng thông minh chúc Cả nhà tiến hành thành công!!!

các thuật ngũ thường dùng: Chạy fb ads data số điện thoại thông minh, chạy ads thuê, chạy quảng cáo Facebook ads thuê......

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Content marketing and cách lên một chiến lược kết quả

nội dung marketing Cho dù bạn buôn bán trong nghành nghề gì, bạn vẫn cần đến content marketing. Bạn đã biết gì về content Marketing? Nó khác gì với content thông thường? Làm cách nào để xây dựng chiến lược nội dung sale hiệu quả? Cùng đào bới trong bài viết này nhé! Sự khác hoàn toàn của content and nội dung marketing nội dung dịch nghĩa tiếng Việt là content. Mặc dù thế bạn đừng lầm tưởng nội dung là các dòng text, câu chữ đơn thuần. Nội dung bao hàm cả text, Ảnh, Clip, infographic, ebook,... Phổ quát thì bạn có thể thấy toàn bộ những dạng content có trên trang web đều được tính là content. nội dung kinh doanh là dạng nội dung (content) phục vụ mục đích quảng bá. Các hoạt động thi công nội dung kinh doanh sẽ tập kết vào việc tạo thành và phân phối content có giá trị liên quan đến sản phẩm dịch vụ. Mục đích sau cùng của nội dung marketing là thúc đẩy hành vi sắm sửa và chuyển đổi người xem thành người tiêu dùng tiềm năng. nội dung kinh doanh dễ ợt phân biệt, nội dung marketing nằm tron

Phần mềm tăng like Fanpage hiệu quả nhanh nhất hiện thời

chiếm dụng Fanpage có lượng lượt thích, lượng liên hệ khủng giúp trang của doanh nghiệp trông uy tín hơn trong góc nhìn người tiêu dùng Facebook. Đó đó là Vì Sao Tại Sao rất nhiều chủ page muốn tìm cách tăng lượt thích Fanpage sớm nhất có thể. Giữa những cách tăng like thịnh hành hiện thời, sử dụng phần mềm tăng lượt thích Fanpage chính là 1 trong sự chọn lựa dành cho chủ page. Trong nội dung bài viết hôm nay, MyB liệt kê top 6 phần mềm tăng lượt thích Fanpage Facebook kết quả. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ “đắc lực” giành riêng cho bạn để cải thiện lợi nhuận đồng thời lôi cuốn quý khách. Cùng theo dõi nhé! Nguyên Nhân Nên Tăng lượt thích Fanpage Facebook? Chưa hẳn thoải mái và tự nhiên mà những dịch vụ tăng lượt thích Fanpage Facebook đc sử dụng thịnh hành như hiện nay. Nhu yếu người tiêu dùng càng lớn thì mới nguồn cung càng đa chủng loại. Theo quy luật này, có tương đối nhiều người tiêu dùng là doanh nghiệp hoặc người bán hàng online tìm cách tăng like Fanpage thì mới có không ít dịch vụ

Form size banner Facebook chuẩn mức 2021

Nguyên Nhân phải sử dụng Ảnh unique trong bài quảng cáo? Với việc bạn có những Ảnh chất lượng trong bài quả cáo, thì hiệu qur sức khỏe cảu bài quảng cáo đấy sẽ vượt trội hơn, Dường như kề bên nhân tố chất lượng thì content, kích thước Ảnh cũng cần được chú trọng Việc nắm rõ về size banner Facebook để chạy quảng cáo tác dụng không chỉ khiến cho bạn tiết kiệm được không ít thời hạn trong tiến trình nghiên cứu và phân tích phong cách thiết kế Ảnh mà còn đảm bảo hiệu quả truyền tải content đến quý khách hàng, đúng không? form size Ảnh banner quảng cáo Facebook kết quả, khi đã hiểu đc những điều ấy là bạn đã thành công 1/2 rồi đấy! Cách này sẽ giúp đỡ bạn tăng tương tác, phản hồi của người tiêu dùng bên trên bài viết quảng cáo của công ty. Dường như chúng còn giúp bạn đăng tải đc những Ảnh đạt unique, rõ ràng, form size phù hợp với các hình thức quảng cáo Facebook khác biệt lẫn nhiều thiết bị xem đa dạng với nhu yếu người dùng/ quý khách. Sử dụng Ảnh quality trong bài quảng cáo sẽ mang lại