Chuyển đến nội dung chính

Tối ưu cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp

Chạy quảng cáo giá thấp bên trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ hay làm ra làm sao để quảng cáo Facebook giá tốt nhất. Chắc rằng là nhiều đồng đội ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, mẩu truyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra làm sao để có thể chạy quảng cáo công dụng, vừa giá tốt vừa đưa về nhiều giao dịch đúng không nào nào?

để sở hữu được một chiến dịch quảng cáo kết quả và lại tiết kiệm chi phí rất cần được phụ thuộc nhiều nhân tố, như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn có thể vận dụng tốt vào trong chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.

chúng ta sẽ đi sâu vào bào viết để hướng đến xem các nhân tố nào để giúp đỡ họ đạt được công dụng cao nhất nhất nhé.

Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Trong bài viết này, MYB media sẽ share đến với mọi cá nhân những phương pháp để Gia Công quảng cáo Facebook Ads làm sao cho giá bèo nhất mà mang lại hiệu quả. Hình như sẽ sở hữu được cách thức giúp tối ưu một cách thụ động nữa đấy. Đào bới ngay thôi nào!!!

Nguyên Nhân nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về cơ bản, tối ưu hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn giảm tương đối túi tiền quảng cáo phải bỏ mà lại tăng đc deals.

có khá nhiều Vì Sao để phân tích và lý giải cho việc người sử dụng bị thu hút bởi quảng cáo của bạn, rồi Lý Do chúng ta rất chăm sóc mà lại không mua hàng.

trong số đó chủ yếu là do Ảnh dòng sản phẩm và bài viết không đủ sức thu hút đối với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán đc nhưng Ngân sách chi tiêu đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng mỗi ngày hàng ngày.

Bên cạnh đó, các đối thủ khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Hình ảnh dễ nhìn, nội dung hay hơn lại đánh đúng tâm lý quý khách hàng hơn bạn. Chính vì như thế, để tăng lượng người tiêu dùng tiếp cận mà giảm ngay quảng cáo, chỉ có 1 cách tối ưu nhất đó là Gia Công quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

Gia Công quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là một phương pháp testing các bài quảng cáo, test các tệp quý khách hàng để tìm ra lượng khách hàng mục tiêu, test các video, test mẫu bán hàng.v..v. Rất nhiều cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để có “lời” vậy để sở hữu “lời” thì bạn phải chăm chỉ mày mò test để sở hữu những tác dụng cực tốt cho chiến dịch chạy quảng cáo của bản thân.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Dễ chơi chính là bạn chỉ cần tìm (spy) những địch thủ đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and tìm hiểu kẻ địch đang khiến cái gì and xem các gì mà đối thủ đang yếu hoặc mình có ích thế hơn kẻ thù để cạnh tranh kinh doanh trên kênh kinh doanh Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc chính vì rất có thể địch thủ đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo hiệu quả chúng ta xuất sắc hay xấu hên xui thì mình cũng trở nên bị chịu ràng buộc như thế.

Xem thêm: hướng dẫn Chạy Facebook theo data số Smartphone cụ thể nhất

sai lầm thường chạm mặt khi quảng cáo Facebook

tự nhiên đi giới hạn thị trường của mình: Lấy cụ thể cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ em thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp người tiêu dùng có nhu cầu mua gấu bông này để triển khai quà khuyến mãi, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng rất được vậy.
=>Mấu chốt ở đó là tôi đã lan rộng tệp quý khách hàng của bản thân để xem xem liệu tệp người sử dụng khác có hứng thú với dòng sản phẩm của tớ không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: luận điểm để tối ưu được Ads bạn rất cần được học thêm nhìn những chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đây là các chỉ số khi kinh doanh trên Facebook tôi âu yếm để bình chọn chính xác hơn về một campaign hoặc một nhóm quảng cáo có kết quả hay là không từ đó đề ra 2 sự chọn lựa – 1 là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới tốt hơn.

– không có tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa được cái hồn của chính mình vô bài quảng cáo tạo cảm giác cho người mua chính vì bạn ném tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả cao nhất, cho nó bài bản nhất thì bạn mới có kêt quả tốt đc.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy phát minh, đưa các ý tưởng táo bạo và triển khai nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác hoàn toàn được với đám đông Hình như Thị Phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

nếu không phát minh sáng tạo, không phá cách làm sao hoàn toàn có thể cạnh tranh đc với đối thủ của mình chưa kể tới cạnh tranh với những các gã khổng lồ như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn cách tân, sang tạo thì bạn mới trở nên tân tiến được. Tạm dừng là thất bại còn thở là còn sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý xuất sắc mình gom về xào lại thành của chính mình nó hay hơn là điều quan trọng

Có các cách tối ưu Facebook ads nào phổ biến và kết quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

1. Tối ưu trên Mobile & Desktop máy tính (Phân bố chỗ đứng hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem khách hàng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đặt ra một chiến dịch mới chạy trên thiết bị nào phù hợp để có công dụng tốt nhất cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Ảnh, đoạn phim quảng cáo.

– Cái này là phần cực kì cần thiết Hình ảnh, đoạn phim quality là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi quý khách hàng sẽ hấp dẫn bởi chất lượng and nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đó là chất xám mỗi người nên đào bới các kẻ thù khác chúng ta làm sao để mình học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt chất lượng liên hệ tốt nhất có thể

3.Phân loại các tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập kết test từng Audience bên trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp quý khách hàng bạn hướng về nếu như adset nào đưa ra công dụng rất tốt cho bạn thì đó đó là người tiêu dùng tiềm năng sẽ mua hàng của khách hàng điều mà bạn đang mong muốn đã xuất hiện.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng giống như ở trên tìm hiểu khách hàng mình nằm nơi nào chẳng hạn như TP.HCM,Hà nội, TP. Đà Nẵng. V..V chỗ nào người mua hàng của bản thân mạnh mẽ nhất ở khu vực nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở Quanh Vùng đó tiếp nối mới tính chuyện làm trùm cả thị trường nước ta

Bên cạnh đó, bạn có thể vào các campaign đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu và phân tích các tệp người tiêu dùng của mình liên tiếp tương tác, mua hàng, nhắn tin, phản hồi để chọn lựa khung độ tuổi và Khu Vực cho phù hợp. Rồi từ đó triển khai kế hoạch mới kết quả hơn

5.Retarget & Lookalike

Hai cái thằng này cực kì mạnh mẽ khiến cho bạn nhiều hiệu quả nhất chính vì thế hãy hướng đến tận dụng cao nhất hai thằng này để Gia Công quảng cáo của bản thân, nó cực kỳ kết quả.

+ đối tượng người sử dụng lookalike. Là dạng đối tượng người sử dụng dựa bên trên các danh sách dữ liệu của bên đầu tiên, danh sách quảng bá lại thịnh hành nhất, nó giúp đỡ bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng người sử dụng có hiệu suất cao hơn, hiệu quả hơn bằng cách nhắm mục tiêu người tiêu dùng mới có đặc điểm, hành động tương tự với người tiêu dùng truy cập trang web của doanh nghiệp.

các đối tượng người dùng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem video quảng cáo của công ty (25%, 50%, 75%, …)
  • đã từng tương tác với cùng 1 bài quảng cáo bán hàng trước đây
  • những đối tượng người tiêu dùng lượt thích fanpage
  • File data sđt, email những người tiêu dùng cũ (rất ổn)
  • các người đã truy vập vào trang web của chúng ta (sở hữu ngay website bán sản phẩm chuyên nghiêp, bạn có thể ủng hộ MYB truyền thông media nhé)
  • Trong khi bạn cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với quý khách hàng bên trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu quality bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách những người có các hành vi Để ý đến sản phẩm của bạn, bọn họ rất có thể là những người đã từng mua hàng & chưa đặt hàng – Từ đó bạn sẽ có 1 tệp danh sách người tiêu dùng này để “quẩy” quảng cáo Tặng, ưu đãi giảm giá cho người chăm lo dòng sản phẩm nhưng chúng ta chưa mua hàng để kích thích chúng ta mua ngay, chốt kinh doanh tiện lợi hơn vì nhiều phần người tiêu dùng ai chả thích đc tặng kèm, tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá cho đúng không ạ nào?

6. Theo dõi khung thời hạn cụ thể and thải trừ bớt chiến dịch

mốc giờ vàng đem về nhiều lượt đặt đơn hàng, nhiều lượt chăm sóc nhất dành cho quảng cáo của doanh nghiệp, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho campaign chạy hết tẹt ga ở mốc giờ vàng đó bền chắc sẽ thu lại doanh thu nhiều hiệu quả tối ưu nhất trong ngày.

Bỏ đi những chiến dịch không đem lại kết quả nhiều cho bạn, thay vào đây tạo các campaign mới test để tìm kiếm các campaign đem lại kết quả cao trong tương lai gần.

thông thường Facebook sẽ có 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu chiến dịch của bạn) đừng tắt vội nế như đó không hiệu quả ngay trong lúc đó nhé.

7. Chọn lựa các loại quảng cáo hợp với sản phẩm & khách hàng

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có gặp gỡ một anh khách hàng làm bên mảng BDS. Anh chia sẻ là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực chất giờ người sử dụng không comment ồ ạt như lúc trước nữa. Họ thích nhắn tin để đc tư vấn hoặc nếu cần họ có nhu cầu mua thì chúng ta sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì đồng đội cũng phải làm rõ về ngành nghề, dòng sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn tâm lí quý khách hàng của bản thân mình cần gì, từ hành vi của chúng ta ra sao để có những Gia Công phù hợp thì bây giờ Ngân sách của AE sẽ đc Gia Công hơn, hiệu quả hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

bên trên đây là các thủ pháp tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá rẻ. Nếu thấy hữ dụng Các bạn hay ủng hộ MYB media nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook tác dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Content marketing and cách lên một chiến lược kết quả

nội dung marketing Cho dù bạn buôn bán trong nghành nghề gì, bạn vẫn cần đến content marketing. Bạn đã biết gì về content Marketing? Nó khác gì với content thông thường? Làm cách nào để xây dựng chiến lược nội dung sale hiệu quả? Cùng đào bới trong bài viết này nhé! Sự khác hoàn toàn của content and nội dung marketing nội dung dịch nghĩa tiếng Việt là content. Mặc dù thế bạn đừng lầm tưởng nội dung là các dòng text, câu chữ đơn thuần. Nội dung bao hàm cả text, Ảnh, Clip, infographic, ebook,... Phổ quát thì bạn có thể thấy toàn bộ những dạng content có trên trang web đều được tính là content. nội dung kinh doanh là dạng nội dung (content) phục vụ mục đích quảng bá. Các hoạt động thi công nội dung kinh doanh sẽ tập kết vào việc tạo thành và phân phối content có giá trị liên quan đến sản phẩm dịch vụ. Mục đích sau cùng của nội dung marketing là thúc đẩy hành vi sắm sửa và chuyển đổi người xem thành người tiêu dùng tiềm năng. nội dung kinh doanh dễ ợt phân biệt, nội dung marketing nằm tron

Phần mềm tăng like Fanpage hiệu quả nhanh nhất hiện thời

chiếm dụng Fanpage có lượng lượt thích, lượng liên hệ khủng giúp trang của doanh nghiệp trông uy tín hơn trong góc nhìn người tiêu dùng Facebook. Đó đó là Vì Sao Tại Sao rất nhiều chủ page muốn tìm cách tăng lượt thích Fanpage sớm nhất có thể. Giữa những cách tăng like thịnh hành hiện thời, sử dụng phần mềm tăng lượt thích Fanpage chính là 1 trong sự chọn lựa dành cho chủ page. Trong nội dung bài viết hôm nay, MyB liệt kê top 6 phần mềm tăng lượt thích Fanpage Facebook kết quả. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ “đắc lực” giành riêng cho bạn để cải thiện lợi nhuận đồng thời lôi cuốn quý khách. Cùng theo dõi nhé! Nguyên Nhân Nên Tăng lượt thích Fanpage Facebook? Chưa hẳn thoải mái và tự nhiên mà những dịch vụ tăng lượt thích Fanpage Facebook đc sử dụng thịnh hành như hiện nay. Nhu yếu người tiêu dùng càng lớn thì mới nguồn cung càng đa chủng loại. Theo quy luật này, có tương đối nhiều người tiêu dùng là doanh nghiệp hoặc người bán hàng online tìm cách tăng like Fanpage thì mới có không ít dịch vụ

Form size banner Facebook chuẩn mức 2021

Nguyên Nhân phải sử dụng Ảnh unique trong bài quảng cáo? Với việc bạn có những Ảnh chất lượng trong bài quả cáo, thì hiệu qur sức khỏe cảu bài quảng cáo đấy sẽ vượt trội hơn, Dường như kề bên nhân tố chất lượng thì content, kích thước Ảnh cũng cần được chú trọng Việc nắm rõ về size banner Facebook để chạy quảng cáo tác dụng không chỉ khiến cho bạn tiết kiệm được không ít thời hạn trong tiến trình nghiên cứu và phân tích phong cách thiết kế Ảnh mà còn đảm bảo hiệu quả truyền tải content đến quý khách hàng, đúng không? form size Ảnh banner quảng cáo Facebook kết quả, khi đã hiểu đc những điều ấy là bạn đã thành công 1/2 rồi đấy! Cách này sẽ giúp đỡ bạn tăng tương tác, phản hồi của người tiêu dùng bên trên bài viết quảng cáo của công ty. Dường như chúng còn giúp bạn đăng tải đc những Ảnh đạt unique, rõ ràng, form size phù hợp với các hình thức quảng cáo Facebook khác biệt lẫn nhiều thiết bị xem đa dạng với nhu yếu người dùng/ quý khách. Sử dụng Ảnh quality trong bài quảng cáo sẽ mang lại