Chuyển đến nội dung chính

Tối ưu cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp

Chạy quảng cáo giá thấp bên trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ hay làm ra làm sao để quảng cáo Facebook giá tốt nhất. Chắc rằng là nhiều đồng đội ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, mẩu truyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra làm sao để có thể chạy quảng cáo công dụng, vừa giá tốt vừa đưa về nhiều giao dịch đúng không nào nào?

để sở hữu được một chiến dịch quảng cáo kết quả và lại tiết kiệm chi phí rất cần được phụ thuộc nhiều nhân tố, như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn có thể vận dụng tốt vào trong chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.

chúng ta sẽ đi sâu vào bào viết để hướng đến xem các nhân tố nào để giúp đỡ họ đạt được công dụng cao nhất nhất nhé.

Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Trong bài viết này, MYB media sẽ share đến với mọi cá nhân những phương pháp để Gia Công quảng cáo Facebook Ads làm sao cho giá bèo nhất mà mang lại hiệu quả. Hình như sẽ sở hữu được cách thức giúp tối ưu một cách thụ động nữa đấy. Đào bới ngay thôi nào!!!

Nguyên Nhân nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về cơ bản, tối ưu hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn giảm tương đối túi tiền quảng cáo phải bỏ mà lại tăng đc deals.

có khá nhiều Vì Sao để phân tích và lý giải cho việc người sử dụng bị thu hút bởi quảng cáo của bạn, rồi Lý Do chúng ta rất chăm sóc mà lại không mua hàng.

trong số đó chủ yếu là do Ảnh dòng sản phẩm và bài viết không đủ sức thu hút đối với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán đc nhưng Ngân sách chi tiêu đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng mỗi ngày hàng ngày.

Bên cạnh đó, các đối thủ khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Hình ảnh dễ nhìn, nội dung hay hơn lại đánh đúng tâm lý quý khách hàng hơn bạn. Chính vì như thế, để tăng lượng người tiêu dùng tiếp cận mà giảm ngay quảng cáo, chỉ có 1 cách tối ưu nhất đó là Gia Công quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

Gia Công quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là một phương pháp testing các bài quảng cáo, test các tệp quý khách hàng để tìm ra lượng khách hàng mục tiêu, test các video, test mẫu bán hàng.v..v. Rất nhiều cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để có “lời” vậy để sở hữu “lời” thì bạn phải chăm chỉ mày mò test để sở hữu những tác dụng cực tốt cho chiến dịch chạy quảng cáo của bản thân.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Dễ chơi chính là bạn chỉ cần tìm (spy) những địch thủ đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and tìm hiểu kẻ địch đang khiến cái gì and xem các gì mà đối thủ đang yếu hoặc mình có ích thế hơn kẻ thù để cạnh tranh kinh doanh trên kênh kinh doanh Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc chính vì rất có thể địch thủ đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo hiệu quả chúng ta xuất sắc hay xấu hên xui thì mình cũng trở nên bị chịu ràng buộc như thế.

Xem thêm: hướng dẫn Chạy Facebook theo data số Smartphone cụ thể nhất

sai lầm thường chạm mặt khi quảng cáo Facebook

tự nhiên đi giới hạn thị trường của mình: Lấy cụ thể cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ em thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp người tiêu dùng có nhu cầu mua gấu bông này để triển khai quà khuyến mãi, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng rất được vậy.
=>Mấu chốt ở đó là tôi đã lan rộng tệp quý khách hàng của bản thân để xem xem liệu tệp người sử dụng khác có hứng thú với dòng sản phẩm của tớ không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: luận điểm để tối ưu được Ads bạn rất cần được học thêm nhìn những chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đây là các chỉ số khi kinh doanh trên Facebook tôi âu yếm để bình chọn chính xác hơn về một campaign hoặc một nhóm quảng cáo có kết quả hay là không từ đó đề ra 2 sự chọn lựa – 1 là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới tốt hơn.

– không có tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa được cái hồn của chính mình vô bài quảng cáo tạo cảm giác cho người mua chính vì bạn ném tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả cao nhất, cho nó bài bản nhất thì bạn mới có kêt quả tốt đc.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy phát minh, đưa các ý tưởng táo bạo và triển khai nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác hoàn toàn được với đám đông Hình như Thị Phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

nếu không phát minh sáng tạo, không phá cách làm sao hoàn toàn có thể cạnh tranh đc với đối thủ của mình chưa kể tới cạnh tranh với những các gã khổng lồ như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn cách tân, sang tạo thì bạn mới trở nên tân tiến được. Tạm dừng là thất bại còn thở là còn sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý xuất sắc mình gom về xào lại thành của chính mình nó hay hơn là điều quan trọng

Có các cách tối ưu Facebook ads nào phổ biến và kết quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

1. Tối ưu trên Mobile & Desktop máy tính (Phân bố chỗ đứng hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem khách hàng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đặt ra một chiến dịch mới chạy trên thiết bị nào phù hợp để có công dụng tốt nhất cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Ảnh, đoạn phim quảng cáo.

– Cái này là phần cực kì cần thiết Hình ảnh, đoạn phim quality là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi quý khách hàng sẽ hấp dẫn bởi chất lượng and nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đó là chất xám mỗi người nên đào bới các kẻ thù khác chúng ta làm sao để mình học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt chất lượng liên hệ tốt nhất có thể

3.Phân loại các tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập kết test từng Audience bên trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp quý khách hàng bạn hướng về nếu như adset nào đưa ra công dụng rất tốt cho bạn thì đó đó là người tiêu dùng tiềm năng sẽ mua hàng của khách hàng điều mà bạn đang mong muốn đã xuất hiện.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng giống như ở trên tìm hiểu khách hàng mình nằm nơi nào chẳng hạn như TP.HCM,Hà nội, TP. Đà Nẵng. V..V chỗ nào người mua hàng của bản thân mạnh mẽ nhất ở khu vực nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở Quanh Vùng đó tiếp nối mới tính chuyện làm trùm cả thị trường nước ta

Bên cạnh đó, bạn có thể vào các campaign đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu và phân tích các tệp người tiêu dùng của mình liên tiếp tương tác, mua hàng, nhắn tin, phản hồi để chọn lựa khung độ tuổi và Khu Vực cho phù hợp. Rồi từ đó triển khai kế hoạch mới kết quả hơn

5.Retarget & Lookalike

Hai cái thằng này cực kì mạnh mẽ khiến cho bạn nhiều hiệu quả nhất chính vì thế hãy hướng đến tận dụng cao nhất hai thằng này để Gia Công quảng cáo của bản thân, nó cực kỳ kết quả.

+ đối tượng người sử dụng lookalike. Là dạng đối tượng người sử dụng dựa bên trên các danh sách dữ liệu của bên đầu tiên, danh sách quảng bá lại thịnh hành nhất, nó giúp đỡ bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng người sử dụng có hiệu suất cao hơn, hiệu quả hơn bằng cách nhắm mục tiêu người tiêu dùng mới có đặc điểm, hành động tương tự với người tiêu dùng truy cập trang web của doanh nghiệp.

các đối tượng người dùng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem video quảng cáo của công ty (25%, 50%, 75%, …)
  • đã từng tương tác với cùng 1 bài quảng cáo bán hàng trước đây
  • những đối tượng người tiêu dùng lượt thích fanpage
  • File data sđt, email những người tiêu dùng cũ (rất ổn)
  • các người đã truy vập vào trang web của chúng ta (sở hữu ngay website bán sản phẩm chuyên nghiêp, bạn có thể ủng hộ MYB truyền thông media nhé)
  • Trong khi bạn cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với quý khách hàng bên trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu quality bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách những người có các hành vi Để ý đến sản phẩm của bạn, bọn họ rất có thể là những người đã từng mua hàng & chưa đặt hàng – Từ đó bạn sẽ có 1 tệp danh sách người tiêu dùng này để “quẩy” quảng cáo Tặng, ưu đãi giảm giá cho người chăm lo dòng sản phẩm nhưng chúng ta chưa mua hàng để kích thích chúng ta mua ngay, chốt kinh doanh tiện lợi hơn vì nhiều phần người tiêu dùng ai chả thích đc tặng kèm, tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá cho đúng không ạ nào?

6. Theo dõi khung thời hạn cụ thể and thải trừ bớt chiến dịch

mốc giờ vàng đem về nhiều lượt đặt đơn hàng, nhiều lượt chăm sóc nhất dành cho quảng cáo của doanh nghiệp, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho campaign chạy hết tẹt ga ở mốc giờ vàng đó bền chắc sẽ thu lại doanh thu nhiều hiệu quả tối ưu nhất trong ngày.

Bỏ đi những chiến dịch không đem lại kết quả nhiều cho bạn, thay vào đây tạo các campaign mới test để tìm kiếm các campaign đem lại kết quả cao trong tương lai gần.

thông thường Facebook sẽ có 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu chiến dịch của bạn) đừng tắt vội nế như đó không hiệu quả ngay trong lúc đó nhé.

7. Chọn lựa các loại quảng cáo hợp với sản phẩm & khách hàng

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có gặp gỡ một anh khách hàng làm bên mảng BDS. Anh chia sẻ là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực chất giờ người sử dụng không comment ồ ạt như lúc trước nữa. Họ thích nhắn tin để đc tư vấn hoặc nếu cần họ có nhu cầu mua thì chúng ta sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì đồng đội cũng phải làm rõ về ngành nghề, dòng sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn tâm lí quý khách hàng của bản thân mình cần gì, từ hành vi của chúng ta ra sao để có những Gia Công phù hợp thì bây giờ Ngân sách của AE sẽ đc Gia Công hơn, hiệu quả hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

bên trên đây là các thủ pháp tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá rẻ. Nếu thấy hữ dụng Các bạn hay ủng hộ MYB media nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook tác dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả hằng ngày chỉ dẫn live stream Facebook tác dụng live stream bên trên Facebook có mặt tại nước ta Vào thời điểm đầu năm năm 2016. Sau đó 1 thời hạn dài gây dựng và phát triển thì bây giờ, Live stream được xem là công cụ bán hàng hữu hiệu tuy nhiên song với Facebook Ads & Fanpage. Bài viết bây giờ, MyB sẽ chia sẻ đến bạn cách live stream bên trên Facebook and những thủ pháp cuốn hút view cao để bán hàng hiệu quả. Xem thêm: Top 10+ trang web ghép âm thanh vào đoạn phim không tính phí các Cách Live Stream bên trên Facebook công dụng live stream bên trên Facebook có thể triển khai tiện lợi trên mọi thiết bị điện thoại hệ điều hành Android, IOS and cả trên máy vi tính. Với mỗi công cụ live stream, các bạn sẽ có cách kích hoạt & sử dụng chức năng tương đối không giống nhau. Cùng tìm hiểu thêm những chỉ dẫn về kiểu cách live stream Facebook (không cần ứng dụng, ứng dụng hỗ trợ) mà MyB truyền thông media đã tổng hợp dưới đây nhé! #...

Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại thủ đô

Khái Niệm Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Ads Quảng cáo Facebook ADS Dịch Vụ Quảng cáo Facebook luôn luôn được các cá nhân & doanh nghiệp chọn lựa để tiếp thị cho cho sản phẩm/ dịch vụ của công ty bạn. Những mẫu quảng cáo trên Facebook sẽ thuận tiện tiếp cận đến những đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng đa dạng như: học viên, sinh viên, chuyên viên văn phòng…Quảng cáo sẽ được hiển thị đến đúng đối tượng người dùng khách hàng mục tiêu phụ thuộc vào danh sách đối tượng người sử dụng mà bạn mong muốn tiếp cận như độ tuổi, sở thích, địa lý, thói quen mua sắm,... Bởi các Tại Sao trên, bán hàng online bằng hiệ tượng quảng cáo Facebook sẽ là chiến thuật vừa đơn giản mà lại vừa tác dụng bây giờ được nhiều doanh nghiệp and những cá nhân ưu ái chọn lựa. Bạn không cần thiết phải tạo trang web (nếu có thì tuyệt vời), cũng không cần phải đăng ký thủ tục xộc xệch, bạn chỉ việc tạo lập một trang Fanpage bán hàng trên Facebook là có thể đăng sản phẩm lên & bán hàng đc rồi. “Facebook không nhữ...

Tổng hợp những phần mềm SEO trang web siêu đỉnh

Tổng Hợp 10+ phần mềm Seo website không tính tiền Siêu Đỉnh 2021 Trong thời đại 4.0, SEO Web ngày càng trở nên thông dụng & trở thành một phần không thể không có trong xu hướng marketing của các doanh nghiệp. Kéo theo đó ngày càng xuất hiện nhiều công cụ, ứng dụng SEO Web bổ trợ doanh nghiệp leo top Google dễ dãi và hiệu quả hơn. Trong nội dung bài viết này, MyB sẽ giới thiệu đến bạn 11 ứng dụng SEO trang web tuyệt hảo không thể bỏ dở. Cùng theo dõi nhé! hướng đến SEO trang web Là Gì? SEO (Search Engine Optimization) tức là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. SEO website Có nghĩa là tập hợp những cách thức giúp nâng cao thứ hạng của một trang web trên trang tác dụng của công cụ tìm kiếm – SERPs (thông thường là Google). Để kiểm tra hiệu quả SEO của 1 website thì bạn chỉ việc xem website đó đang ở thứ hạng nào bên trên thanh công cụ tìm kiếm. Website ở chỗ càng tốt thì website của chúng ta đang SEO rất hiệu quả! Trong kỹ thuật SEO Web có 2 nhân tố quan trọng đó là: SEO Onpage & SEO Of...