chỉ dẫn cụ thể cách để tương tác Với Đội Ngũ bổ trợ Của Facebook
Đội ngũ bổ trợ Facebook
thời nay, Facebook không hề chỉ là một trong những mạng xã hội kết nối mọi cá nhân với nhau mà nó cũng chính là 1 công cụ đắc lực để những doanh nghiệp/cá nhân buôn bán cải tiến và phát triển & làm giàu. Dẫu thế, Facebook nhiều khi cũng xảy ra rất nhiều lỗi rõ ràng như: các trục trặc trong khâu đăng nhập, trì hoãn hoặc luận điểm nào đó liên quan đến tài khoản quảng cáo của người tiêu dùng.
& đây chính là lúc bạn cần tới sự bổ trợ từ đội ngũ quản lý và vận hành Facebook để xử lý rắc rối. Đội ngũ tư vấn trên mạng xã hội Facebook có nhiệm vụ giải đáp toàn thể các thắc mắc, luận điểm mà người tiêu dùng Facebook đang gặp gỡ phải khi sử dụng mạng xã hội này.
Qua bài viết tiếp sau đây, MyB sẽ hướng dẫn Cả nhà cách liên hệ đội ngũ bổ trợ Facebook tại nước ta khi gặp sự cố nhanh chóng & dễ nhất nhé!
I. Một số lưu ý khi report sự cố
bạn cần phải nêu ra luận điểm mà mình đang gặp gỡ phải một cách ví dụ và cụ thể nhất có thể kèm theo những minh chứng như Hình ảnh chụp màn hình để gửi cho trung tâm giúp đỡ của Facebook.
chúng ta có thể contact với Facebook bất cứ bao giờ vào các ngày thao tác trong tuần (tránh ngày thứ 6).
Trong tình huống xảy ra lỗi liên quan đến tài khoản cá thể, bạn buộc phải đưa thông tin cá nhân đúng mực để đội ngũ tư vấn Facebook có thể bổ trợ bạn. Bạn có thể hỗ trợ cho Facebook Ảnh của các loại sách vở tùy thân có Ảnh chẳng hạn như chứng minh nhân dân hoặc bằng lái xe,… khi có yêu cầu hỗ trợ từ phía Facebook.
không nhất thiết phải biết tiếng Anh khi bạn muốn liên hệ với trung tâm giúp đỡ của Facebook vì hiện tại đã có chuyên viên người Việt trong hàng ngũ bổ trợ từ Facebook. Giờ đây, bạn rất có thể sử dụng Tiếng Việt để giải thích những luận điểm mình đang gặp mặt phải
Bạn không cần thiết phải cung ứng thêm các thông tin cá nhân mà Facebook không cần để xác minh danh tính của bản thân mình (ví dụ: Địa chỉ cửa hàng, số giấy phép,… để bảo vệ quyền riêng tư).
II. Các bước gửi báo cáo khi tài khoản cá thể chạm chán sự cố
1. Gửi báo cáo sự cố bằng điện thoại thông minh
chỉ dẫn thao tác làm việc nhanh
đầu tiên, bạn nhấp vào ứng dụng Facebook > Ấn chọn hình tượng 3 gạch ngang > Chọn mục giúp sức and bổ trợ > Chọn tiếp report sự cố > tiếp theo nhấn thường xuyên báo cáo > Chọn phần tính năng bạn có nhu cầu báo cáo > Nhập chi tiết sự cố & nhấn Gửi.
chỉ dẫn cụ thể từng phần
Bước 1: Tại giao diện chính của phần mềm Facebook, bạn hãy lựa chọn vào hình tượng 3 gạch như hình bên dưới.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Xem thêm: chạy thuê quảng cáo facebook
Bước 2: sau khoản thời gian ấn vào mục này, giao diện Facebook sẽ chuyển thành những thanh chọn tiếp sau đây. Bạn ấn vào phần giúp sức & bổ trợ.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 3: tiếp theo chọn mục report sự cố.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 4: Ấn chọn phần liên tục report.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 5: thường xuyên chọn phần công dụng mà bạn có nhu cầu báo cáo.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 6: Đến đây bên trên màn hình hiển thị của bạn sẽ hiển thị những ô để chúng ta cũng có thể điền chi tiết thông báo sự cố mà mình gặp phải. Nên bổ sung góp thêm phần Ảnh chụp lại màn hình lỗi mà bạn chạm chán phải để đội ngũ hỗ trợ Facebook có thể chóng vánh thâu tóm được luận điểm của bạn nhé. Sau cuối, chỉ cần nhấn vào phần Gửi để gửi report sự cố là dứt.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Xem thêm: 8 mẫu kích cỡ Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn chỉnh 2021
2. Gửi báo cáo sự cố bên trên máy vi tính
Hướng thao tác nhanh
Tại giao diện trang chủ Facebook chọn biểu tượng tam giác ngược ở góc bên trên bên phải > Chọn phần giúp đỡ và hỗ trợ > Chọn mục báo cáo sự cố > bấm vào Đã xảy ra lỗi > Nhập rất đầy đủ thông tin lỗi & nhấn Gửi.
hướng dẫn cụ thể về thao tác làm việc
Bước 1: đầu tiên truy cập vào Home Facebook > tiếp nối click chuột vào biểu tượng tam giác ngược ở góc bên trên bên phải.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
đầu tiên tại Home Facebook chọn biểu tượng tam giác ở góc bên phải.
Bước 2: tương tự với cách sử dụng điện thoại cảm ứng, bạn chọn vào mục trợ giúp and hỗ trợ.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 3: sau đó, bấm vào mục report sự cố.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 4: Chọn vào phần Đã xảy ra lỗi.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 5: Chọn sự cố mà bạn đang chạm chán phải & phân tích và lý giải chi tiết vấn đề đó. Hãy nhờ rằng cung ứng tổng thể các dẫn chứng về sự cố ví dụ như Ảnh chụp screen & nhấn nút Gửi để gửi cho thành phần hỗ trợ Facebook, chờ chúng ta giải quyết.
IV. Báo cáo sự cố với trang Fanpage
Với những trang Fanpage, nếu xảy ra lỗi trong thời gian sử dụng thuộc về Facebook bạn cũng có thể report với đội ngũ Facebook như sau.
1. Thao tác làm việc nhanh
truy vấn vào đường links > Nhập liên kết (URL) trang fanpage > diễn tả sự cố mà bạn đang gặp gỡ phải một cách chi tiết > Nhấn mục Gửi thông báo này đến hỗ trợ Facebook.
2. Cụ thể làm việc
Bước 1: bước đầu tiên bạn hãy truy cập vào đường liên kết
Bước 2: tiếp nối cung cấp link (URL) của trang Fanpage, nhập thông tin cụ thể biểu đạt sự cố, tiếp đến nhấn thì nhấp Gửi để gửi cho Facebook and mong chờ bọn họ xử lý.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
V. Một số số sự cố khác
có 1 số lỗi người dùng rất có thể thường gặp gỡ phải khi dùng Facebook đó là:
Tài khoản Facebook của khách hàng bị hack & bạn cần lấy lại: link lấy lại tài khoản khi bị hack
Muốn đổi lại tên Facebook: links đổi lại tên trang face cá nhân
Tài khoản facebook cá nhân bị khóa: links report phản hồi về sự việc tài khoản cá thể bị khóa
Trang Fanpage tự nhiên bị khóa: link report phản hồi khi trang Fanpage bị khóa
Tài khoản quảng cáo bên trên Facebook bị gắn cờ do hoạt động không thường xuyên: links report sự cố khi tài khoản quảng cáo bị gắn cờ
Ngay sau khi chúng ta đã report chính xác về những lỗi mình đang gặp phải & gửi đến Facebook nhu yếu sự bổ trợ, các bạn sẽ nhận được một email thông tin xác thực từ Facebook rằng họ đã nhận nhu cầu từ phía bạn and sẽ trả lời cho bạn trong khoảng 24 giờ.
Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook công dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét