Chuyển đến nội dung chính

Form size banner Facebook chuẩn mức 2021

Nguyên Nhân phải sử dụng Ảnh unique trong bài quảng cáo?

Với việc bạn có những Ảnh chất lượng trong bài quả cáo, thì hiệu qur sức khỏe cảu bài quảng cáo đấy sẽ vượt trội hơn, Dường như kề bên nhân tố chất lượng thì content, kích thước Ảnh cũng cần được chú trọng

Việc nắm rõ về size banner Facebook để chạy quảng cáo tác dụng không chỉ khiến cho bạn tiết kiệm được không ít thời hạn trong tiến trình nghiên cứu và phân tích phong cách thiết kế Ảnh mà còn đảm bảo hiệu quả truyền tải content đến quý khách hàng, đúng không?

form size Ảnh banner quảng cáo Facebook kết quả, khi đã hiểu đc những điều ấy là bạn đã thành công 1/2 rồi đấy! Cách này sẽ giúp đỡ bạn tăng tương tác, phản hồi của người tiêu dùng bên trên bài viết quảng cáo của công ty.

Dường như chúng còn giúp bạn đăng tải đc những Ảnh đạt unique, rõ ràng, form size phù hợp với các hình thức quảng cáo Facebook khác biệt lẫn nhiều thiết bị xem đa dạng với nhu yếu người dùng/ quý khách.

Sử dụng Ảnh quality trong bài quảng cáo sẽ mang lại cho bạn những tác dụng sau:

– Tạo được sự bài bản trong mắt quý khách, người xem bài quảng cáo.

– các Ảnh được thiết kế đẹp mắt, phát minh để giúp truyền tải xuất sắc nội dung và tiếp cận tới quý khách hàng 1 cách dễ dãi hơn.

– Hình ảnh quảng cáo Facebook quality sẽ là chìa khóa để bạn giữ chân người sử dụng, tỷ lệ thay đổi đặt đơn hàng cao.

– Tạo ra sự biệt lập so với các kẻ thù cạnh tranh trên Facebook, gây ấn tượng mạnh khỏe đến người xem.

– Hình ảnh quảng cáo đẹp, tuyệt vời, đúng size & không vi phạm những cơ chế của Facebook sẽ giúp bạn Gia Công đc Ngân sách chi tiêu quảng cáo từ 30 – 70%, tăng lượng like, theo dõi, phản hồi inbox… nó sẽ giúp bán sản phẩm nhiều hơn nữa với giá cả quảng cáo thấp hơn.

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

form size banner Facebook tiêu chuẩn 2021

Xem thêm: content chạy quảng cáo Facebook công dụng

kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021 chạy quảng cáo công dụng

kích cỡ Hình ảnh chuẩn chỉnh chạy quảng cáo bài viết

  • size 4 hình vuông

đây chính là size Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn mức được nhiều quý khách áp dụng vào bài quảng cáo nhất bây chừ. Chỉ việc áp dụng đúng form size Ảnh Facebook ads này, đảm bảo bài viết quảng cáo của khách hàng sẽ rõ nét hơn & có bố cục đẹp mắt hơn.

bạn phải để ý rằng 4 Ảnh đăng tải trước tiên của bài quảng cáo bắt buộc phải có kích thước hình vuông là 900 x 900 px, những Hình ảnh kế tiếp những chúng ta cũng có thể lấy tùy chọn kích thước. Ảnh của dòng sản phẩm cần độc đáo, làm ra lôi kéo để người dùng contact, comment là được.

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

size banner Facebook chuẩn mức 2021

  • Dạng form size 1 Ảnh ngang và 3 Hình ảnh vuông

Ngoài 4 hình vuông, thì khi chạy quảng cáo bạn cũng có thể có tùy chọn sử dụng theo bố cục Ảnh khác gồm một Ảnh chữ nhật bên trên và 3 Ảnh vuông bên dưới:

so với Hình ảnh hình chữ nhật form size sẽ là 900 x 603 pixel & 3 Hình ảnh dưới là: 900 x 900 pixel.

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

size banner Facebook chuẩn mức 2021

  • Kiểu kích cỡ 1 Hình ảnh đứng và 3 Ảnh nhỏ tuổi

Để sử dụng bố cục form size Ảnh quảng cáo Facebook 1 Ảnh đứng & 3 Ảnh vuông nhỏ dại ở bên cạnh thì yếu tố cần để họa tiết thiết kế những size Hình ảnh bắt buộc sau:

Hình đứng sẽ có được kích thuớc: 598 x 900 pixel

3 hình vuông vắn nhỏ dại bên cạnh (3 hình tiếp theo) sẽ là: 900 x 900 px

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

kích cỡ banner Facebook tiêu chuẩn 2021

  • Kiểu kích thước 1 Hình ảnh ngang and 2 Ảnh bên dưới

cũng giống như bố cục bên trên, 1 hình chữ nhật ngang and 2 hình vuông bé dại các bạn sẽ chỉ đc sử dụng 3 Ảnh để chạy ads Facebook. Kích thước để chạy quảng cáo Facebook bạn quan trọng kế như sau: Ảnh chữ nhật nằm ngang là 900 x 452 pixel và 2 Hình ảnh vuông hiển thị dưới sẽ là: 900 x 900 px

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

  • Kiểu chạy quảng cáo với 1 hình duy nhất

Với những quảng cáo bạn không muốn sử dụng vô số Ảnh mà chỉ cần 1 Hình ảnh để truyền content tới quý khách hàng, thì kích thước Ảnh chuẩn chúng ta có thể sử dụng được xem là 900 x 900 pixel hoặc 1200 x 900 pixel.

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

kích cỡ banner Facebook tiêu chuẩn 2021

  • Kiểu bố cục 2 Hình ảnh

nếu như chọn bố cục này để quảng cáo Facebook bạn chỉ rất có thể sử dụng 2 Hình ảnh. Kích thước chuẩn được khuyến cáo cho 2 Hình ảnh này là 900 x 452 px hoặc 900 x 900 pixel. Sử dụng các Ảnh có độ phân giải cao, thì bản lĩnh hiển thị dòng sản phẩm hoặc Brand Name của bạn để truyền tải nội dung 1 cách hiệu quả.

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

kích thước banner Facebook chuẩn mức 2021

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

kích cỡ banner Facebook tiêu chuẩn 2021

Xem thêm: chạy quảng cáo fb thuê

kích thước Ảnh Facebook ads theo vẻ ngoài quảng cáo

  • size Hình ảnh chạy video Facebook

kích thước size Hình ảnh chuẩn chỉnh đại diện thay mặt đoạn Clip Facebook sẽ là 1200 x 675 px, dung lượng Hình ảnh cần không đc quá 4G and tỉ lệ text trong Hình ảnh cần nhỏ thêm hơn 20%

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

form size banner Facebook chuẩn mức 2021

  • kích cỡ Ảnh với quảng cáo nhấp chuột To Web

nhấp chuột To Web dạng quảng cáo bên trên Facebook có đường link dẫn trực sau đó website của doanh nghiệp. Vẻ ngoài này để giúp đỡ quý khách đến với website của bạn and lựa chọn sản phẩm trực tiếp bên trên website, đồng thời cũng chính là hình thức sale website thoáng rộng đến với quý khách. Size Hình ảnh chuẩn chỉnh cho loại hình quảng cáo này 1200 x 628 px, tỷ lệ Hình ảnh Facebook được xem là 1.9 : 1 and tỷ lệ text trong Ảnh bé thêm hơn 20%.

  • Dạng kích cỡ Hình ảnh quảng cáo Facebook Lead

đấy là một loại quảng cáo của Facebook nó sẽ giúp cho bạn tạo một biểu mẫu (hay còn gọi là form, có công dụng tương tự Google biểu mẫu – Google Form) với những form thông tin căn bản như chúng ta tên, SĐT, email, công ty… Khi khách hàng nhìn thấy and bị hấp dẫn với quảng cáo của công ty, chúng ta sẽ nhấp vào Call-To-Action thì biểu mẫu này sẽ có mặt và người tiêu dùng sẽ điền các thông tin trên form.

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

size banner Facebook tiêu chuẩn 2021

Việc auto điền vào những thông tin vào biểu mẫu sẽ giúp công đoạn đăng ký được đơn giản dễ dàng hơn không ít và bền vững sẽ đem lại kết quả thay đổi cao hơn. Kích cỡ Hình ảnh quảng cáo Facebook Lead sẽ là 1200 x 628 px. Mật độ Hình ảnh là 1 trong.9 : 1, mật độ text trong Ảnh phải bé nhiều hơn 20%.

  • size Hình ảnh dạng quảng cáo Facebook sự kiện

Facebook sự kiện sẽ giúp đỡ những doanh nghiệp sử dụng trong số event tiếp thị online như một cách hiệu quả tối ưu nhất để reviews Hình ảnh & tiếp cận quý khách hàng. Kích cỡ Hình ảnh quảng cáo Facebook event sẽ là 1920 x 1080 px. Mật độ Hình ảnh là một trong.9 : 1 and mật độ text trong Hình ảnh bé nhiều hơn 20%.

  • kích cỡ Hình ảnh quảng cáo Facebook Page like

đấy là dạng quảng cáo giúp tăng like Facebook. Form size Hình ảnh quảng cáo Page like này được xem là 1200 x 444 pixel, tỷ lệ Ảnh là 1.9 : 1 & mật độ chữ trong hình nhỏ hơn 20%.

  • kích thước Hình ảnh quảng cáo Facebook Offer

Facebook Offers (hay còn gọi là tác dụng khuyễn mãi thêm – giảm giá) là 1 trong loại quảng cáo Facebook dùng để làm tiếp thị cho các bài viết dạng cung cấp mã tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá, chương trình khuyến mãi bên trên Fanpage. Với bề ngoài quảng cáo này bao gồm 3 laoij quảng cáo như: Quảng cáo khuyễn mãi thêm online, Quảng cáo tặng kèm tại siêu thị, Lưu quảng cáo ưu đãi.

size Hình ảnh quảng cáo Facebook offer được xem là 1200 x 628 px, mật độ Ảnh là một trong.9 : 1 and tỷ lệ chữ trong hình bé nhiều hơn 20%.

  • kích cỡ Hình ảnh quảng cáo Facebook Carousel Ads (Quảng cáo băng chuyền)

Đây là 1 định dạng quảng cáo hoàn hảo để trình làng thương hiệu của chúng ta bằng nhiều Ảnh hoặc video clip. Kích cỡ Hình ảnh được đề xuất: ít nhất 1080 x 1080 pixel với chiều rộng & chiều cao tối thiểu 600 pixel. Form size Ảnh cao nhất 30MB với mật độ được khuyến cáo là 1: 1 bên dưới các định JPG và PNG. Đặc biệt quan trọng bạn cũng cần hết sức suy xét mật độ chữ trong Ảnh phải nhỏ hơn 20%.

  • size Ảnh quảng cáo Message đc tài trợ (Sponsored Message ads)

đây là dạng quảng cáo nhắm mục tiêu người dùng liên hệ bên trên Facebook Messenger. Bạn cũng có thể sử dụng quảng cáo Messenger để contact lại với những người dùng/khách hàng này, những người tiêu dùng mà bạn đã có cuộc hội thoại trước đó.

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

kích cỡ banner Facebook tiêu chuẩn 2021

kích thước Hình ảnh được đề xuất sẽ là: 1200 x 628 px với chiều rộng tối thiểu là 254 px và chiều cao 133 px. Mật độ cơ thể đc khuyến cáo lựa chọn là từ 9:16 đến 16: 9, nhưng cắt thành 1,91: 1 với liên kết. Những định dạng Ảnh nên sử dụng là JPG và PNG & tỷ lệ chữ trong Ảnh phải bé nhiều hơn 20%.

  • kích thước Ảnh với quảng cáo Facebook Collection (Quảng cáo bộ sưu tập)

Mục đích chính của dạng quảng cáo này đó chính là điều hướng quý khách khi họ click vào quảng cáo thì sẽ đi đến trang đích quảng cáo để những bạn có thể truyền tải nội dung một cách công dụng. Hoặc các bạn cũng có thể điều hướng các quý khách về trang đích bán hàng của bản thân mình. Size Ảnh quảng cáo Facebook được lời khuyên là: 400 x 150 pixel and mật độ chữ trong Ảnh phải bé nhiều hơn 20%.

  • kích thước quảng cáo dạng Facebook right column Ads (Quảng cáo Facebook bên cột phải)

đó là vẻ ngoài quảng cáo áp dụng tương xứng so với những doanh nghiệp and chúng chỉ hiển thị bên trên giao diện Desktop máy tính xách tay. Size Hình ảnh tiêu chuẩn đc khuyến nghị là: 1200 x 628 px với chiều rộng, chiều cao tối thiểu là: 600 px. Tỷ lệ khung hình tiêu chuẩn là từ 9:16 – 16: 9, nhưng cắt thành 1,91: 1 (kèm theo đường liên kết). Định dạng Ảnh tiêu chuẩn của quảng cáo được khuyên dùng là: JPG và PNG và mật độ chữ trong Hình ảnh phải nhỏ hơn 20%.

các lưu ý khi sử dụng Ảnh để quảng cáo bên trên Facebook

tiếp sau đây là một số trong những chú ý Cửa Hàng chúng tôi muốn share với Các bạn trong thời gian sử dụng Ảnh để quảng cáo Facebook & để ngăn cản tình hình tài khoản Facebook của chính mình bị gắn cờ hoặc bị khóa khi chạy chiến dịch quảng cáo.

– form size Ảnh khi chạy quảng cáo cần đúng tỷ lệ.

– Không sử dụng những Ảnh nhạy cảm, vi phạm quy tắc xã hội như: lộ da, phần tử nhạy cảm,…

– Không sử dụng những Ảnh bạo lực: Hình ảnh máu me, bạo lực, gây giận dữ cho tất cả những người xem,…

– tỷ lệ chữ trong Ảnh quảng cáo luôn nhỏ nhiều hơn 20%.

– nếu như khách hàng chạy quảng cáo trên destop với giao diện mới của Facebook thì chỉ nên dùng từ là 1 – 4 Hình ảnh, Ảnh thứ 5 sẽ hiển thị thành 5 Ảnh giống bên trên tài khoản cá nhân.

– nếu như khách hàng chỉ chạy bên trên dòng thiết bị mobile thì có thể sử dụng đc từ 5 Hình ảnh trở lên, trên app Facebook vẫn hiển thị đẹp.

– nếu như muốn up Hình ảnh lên thật rõ nét, hãy nhân 2 pixel lên (thành 1800 x 1800 pixel) & lưu ở định dạng đuôi “.png”.

trên đó là toàn cục hưỡng dẫn cách thiết kế banner chạy quảng cáo Facebook, hay phong cách thiết kế Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook kết quả, chúc Các bạn áp dụng thành công and thu được không ít kết quả giỏi trong kinh doanh trên nên tảng Facebook nhé.

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Content marketing and cách lên một chiến lược kết quả

nội dung marketing Cho dù bạn buôn bán trong nghành nghề gì, bạn vẫn cần đến content marketing. Bạn đã biết gì về content Marketing? Nó khác gì với content thông thường? Làm cách nào để xây dựng chiến lược nội dung sale hiệu quả? Cùng đào bới trong bài viết này nhé! Sự khác hoàn toàn của content and nội dung marketing nội dung dịch nghĩa tiếng Việt là content. Mặc dù thế bạn đừng lầm tưởng nội dung là các dòng text, câu chữ đơn thuần. Nội dung bao hàm cả text, Ảnh, Clip, infographic, ebook,... Phổ quát thì bạn có thể thấy toàn bộ những dạng content có trên trang web đều được tính là content. nội dung kinh doanh là dạng nội dung (content) phục vụ mục đích quảng bá. Các hoạt động thi công nội dung kinh doanh sẽ tập kết vào việc tạo thành và phân phối content có giá trị liên quan đến sản phẩm dịch vụ. Mục đích sau cùng của nội dung marketing là thúc đẩy hành vi sắm sửa và chuyển đổi người xem thành người tiêu dùng tiềm năng. nội dung kinh doanh dễ ợt phân biệt, nội dung marketing nằm tron

Phần mềm tăng like Fanpage hiệu quả nhanh nhất hiện thời

chiếm dụng Fanpage có lượng lượt thích, lượng liên hệ khủng giúp trang của doanh nghiệp trông uy tín hơn trong góc nhìn người tiêu dùng Facebook. Đó đó là Vì Sao Tại Sao rất nhiều chủ page muốn tìm cách tăng lượt thích Fanpage sớm nhất có thể. Giữa những cách tăng like thịnh hành hiện thời, sử dụng phần mềm tăng lượt thích Fanpage chính là 1 trong sự chọn lựa dành cho chủ page. Trong nội dung bài viết hôm nay, MyB liệt kê top 6 phần mềm tăng lượt thích Fanpage Facebook kết quả. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ “đắc lực” giành riêng cho bạn để cải thiện lợi nhuận đồng thời lôi cuốn quý khách. Cùng theo dõi nhé! Nguyên Nhân Nên Tăng lượt thích Fanpage Facebook? Chưa hẳn thoải mái và tự nhiên mà những dịch vụ tăng lượt thích Fanpage Facebook đc sử dụng thịnh hành như hiện nay. Nhu yếu người tiêu dùng càng lớn thì mới nguồn cung càng đa chủng loại. Theo quy luật này, có tương đối nhiều người tiêu dùng là doanh nghiệp hoặc người bán hàng online tìm cách tăng like Fanpage thì mới có không ít dịch vụ