Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn cụ thể tạo tài khoản quảng cáo Facebook

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn Các bạn Cách tạo tài khoản quảng cáo trang cá nhân và doanh nghiệp Business, đó là bước đầu không hề bỏ dở and quan trọng nhất lúc bạn muốn chạy quảng cáo facebook để bán hàng online hay quảng cáo một dịch vụ gì đó.
trước khi vào content chính hãy cùng mình đào bới một chút về quảng cáo Facebook là gì đã nhé.
I. Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo trên nền tảng gốc rễ Facebook là 1 trong những dịch vụ có tính phí của Facebook, dành cho người dùng muốn đăng quảng cáo and tiếp cận với rất nhiều đối tượng người sử dụng người sử dụng bên trên khối hệ thống social Facebook.

hệt như [quảng cáo Google], Facebook sẽ giữ lại được mọi hành vi của người dùng, từ sở thích riêng, thói quen cho tới công việc đang khiến, and nó sẽ khai thác dựa bên trên những thông tin đó để rất có thể phân phối những quảng cáo tương xứng

khi dùng dịch vụ quảng cáo của Facebook nó sẽ thu phí của bạn. Chính vì thế, để tạo tài khoản quảng cáo bạn cần phải phải có thẻ Visa hoặc Mastercard. Đó là yếu tố không hề bỏ dở để bạn bước đầu chạy quảng cáo Facebook. Nào! Bây giờ hãy ban đầu & bạn hãy sẵn sàng sẵn thẻ bank của chính bản thân mình ra nhé.

hướng dẫn tạo tài khoản quảng cáo trang cá nhân

Để tạo đc tài khoản quảng cáo cá thể trên Facebook bạn cần truy vấn trang face cá nhân của chính mình, tiếp nối nhấp chuột vào “Menu” sau đó nhấn “Quảng Cáo“

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

liên tiếp bạn bấm vào thanh menu > click vào mục Lập Hóa Đơn và ban đầu chuẩn bị sẵn thẻ bank nhập thông tin thẻ vào cho Facebook xác thực, xem xét Facebook rất có thể sẽ trừ của khách hàng 1$ tiếp đến nó sẽ trả lại bạn 1$ để xác định thẻ. Có 1 số tài khoản Facebook nhu cầu nạp tiền. Bạn cần cẩn trọng kiểm tra kỹ số tiền phải nạp cho Facebook.

Lập hóa đơn Facebook

nếu khách hàng không có thấy gì giao diện như trên, bạn hãy truy cập vào đường link này để xem tài khoản quảng cáo của bạn:

https://www.facebook.com/ads/manager/accounts/

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Sau khi chúng ta đã bấm vào Lập Hóa Đơn, bạn sẽ đc mang tới màn hình hiển thị về lịch sử hào hùng giao dịch. Nếu như đó là lần thứ nhất bạn vào thì nó chưa xuất hiện lịch sử vẻ vang giao dịch. Tiếp theo bấm vào “Cài Đặt Thanh Toán“.

Chọn setup thanh toán giao dịch

Bước tiếp theo sau là bạn ngồi ngay ngắn cầm chiếc thẻ Visa hoặc Thẻ Master Card lên kế tiếp điền vào phương thức thanh toán của doanh nghiệp.

ngừng bước nhập thông tin thẻ thì nhấn “Tiếp Tục” thế là chấm dứt, bây giờ Facebook sẽ tự đông trừ tiền của người tiêu dùng. Những bạn nào khi tạo tài khoản mà có nhu yếu nạp tiền thì check kỹ lưỡng số tiền mình nạp vào nhé!

Để chạy được quảng cáo Facebook ngoài nhu yếu tài giỏi khoản quảng cáo ra, bạn cần phải tạo cho chính bản thân một chiếc Fanpage and bước đầu thiết đặt chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp..

Về nguyên lý sau khi đã nhập cách thức thanh toán giao dịch thì bọn họ đã hoàn toàn có thể chạy quảng cáo trên Facebook đc rồi. Trong phần cài đặt tài khoản, bạn sẽ còn tồn tại 1 số chọn lựa khác như là: Đặt giới hạn Ngân sách chi tiêu cho tài khoản, hay chuyển đổi phương thức thanh toán giao dịch.

Xem thêm: Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

một số thắc mắc thường chạm mặt về tài khoản quảng cáo

Một tài khoản quảng cáo Facebook chạy đc bao nhiêu trang Fanpage?

Mỗi một tài khoản quảng cáo facebook cá nhân có thể chạy được nhiều trang Fanpage với cùng 1 ĐK bạn cần phải là quản trị viên hoặc là nhà quảng cáo. Như thế thì chúng ta cũng có thể tạo nhiều trang Fanpage khác biệt và chạy cùng 1 tài khoản quảng cáo.

Nên dùng thẻ bank nào để thanh toán?

bất kể một loại thẻ nào đều có ghi chữ Visa hoặc Mastercard thì đều có thể thanh toán bên trên Facebook. &Amp; thường thì các loại của những bank lớn như: Vietcom bank, Techcom ngân hàng, Sacom ngân hàng, Vietin bank. Khi bạn đăng ký mở thẻ nhớ nói chuyên viên ngân hàng kích hoạt thẻ chế độ giao dịch thanh toán quốc tế và thanh toán giao dịch được Facebook nhé.

Nên dùng tài khoản cá thể hay Facebook Business?

khuyến nghị là, hãy sử dụng tài khoản cá nhân!

Trước đây, thì bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng BM để chạy. Nhưng hiện nay, Facebook nhu yếu, khi bạn đã chạy bằng tài khoản quảng cáo trong BM, bạn cần phải khẳng định doanh nghiệp của chính mình với Facebook!

& bạn phải có giấy phép mở công ty (công ty chứ Chưa hẳn hộ kinh doanh). Không xác định doanh nghiệp, Facebook Business của khách hàng sẽ bị hạn chế quảng cáo sớm thôi. Rồi các bạn sẽ phải đi mua BM, mua via (tài khoản Facebook cá nhân), … rất rắc rối!

và một để ý khi bạn chạy quảng cáo bằng tài khoản quảng cáo cá nhân là, mỗi tài khoản cá nhân chỉ nên chạy cho 1 Fanpage! Nhiều hơn, tài khoản của công ty rất giản đơn bị vô hiệu hóa!

Facebook Business Manager (BM FB) Là Gì?

Facebook Business Manager là Trình cai quản doanh nghiệp bên trên Facebook dành cho các nhà quảng cáo.

Business Facebook là nơi bạn sẽ đóng vai trò:

  • thống trị vai trò so với những member trong doanh nghiệp của chính bản thân mình. Như ai sẽ là quản lý viên, ai sẽ là nhà quảng cáo, và ai là kẻ đăng bài làm nội dung, …
  • bạn cũng có thể thêm đa số chúng ta, nhiều đối tượng người sử dụng với từng tầm quan trọng không giống nhau vào để thực thi từng nhiệm vụ quá trình riêng trên Fanpage, hay tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp
  • Thêm nhiều quản trị viên để làm chủ BM vì khi nếu lỡ một ngày Facebook có luận điểm, bạn vẫn tồn tại người giữ BM, và vẫn còn đấy quyền truy vấn Fanpage, tài khoản quảng cáo
  • share gia sản như (Fanpage, tkqc, Facebook px, đối tượng người tiêu dùng tùy chỉnh thiết lập, … của công ty với 1 đơn vị khác như những công ty Agency làm dịch vụ cho bạn
  • sẽ khởi tạo được rất nhiều tài khoản quảng cáo
  • minh chứng với Facebook rằng, bạn chíng là 1 trong danh nghiệp. And doanh nghiệp của người tiêu dùng có tính hợp pháp bằng sự việc khẳng định thông báo doanh nghiệp trên Facebook

Giám đốc buôn bán Facebook

Facebook Business Manager giờ đó chính là công cụ dành cho doanh nghiệp đúng với thực chất của chính nó.

Tạo được BM thì dễ rồi. Tuy nhiên để nó đc Facebook gật đầu đồng ý xét duyệt and để bạn sử dụng một cách lâu dài, thì bạn cần chứng tỏ với nó bạn là một doanh nghiệp có thật.

đây là ví dụ của một trong các BM mình đã đc xác minh doanh nghiệp, chạy rất ổn & bền rất bình an

chú ý khi chạy quảng cáo Facebook là, mỗi môt tài khoản Facebook Business bạn chỉ nên chạy cho một doanh nghiệp. Nếu mà nhiều hơn thế, BM của công ty rất có thể có khả năng sẽ bị hạn chế quyền quảng cáo

nhiều người ở ngoài kia, khi chưa đăng ký buôn bán, nhưng vẫn dùng đc Facebook Business Manager để chạy.Là vì Anh chị ấy đi nuôi BM, rồi mua BM, bị khóa, lại đi mua, …

một chiếc vòng luẩn quẩn lặp đi lặp lại!

Có nhiều người có những chiêu trò để đánh lừa Facebook, thậm chí là xác minh luôn luôn doanh nghiệp chiến thắng với các giấy tờ FAKE ở bên trên mạng.

Làm như vậy, thì bạn vẫn hoàn toàn có thể chạy được một khoảng không quá lâu. Nhưng sẽ khá dễ bị khóa liên tục hay còn gọi là Facebook “cho ăn gậy đấy”. And các bạn sẽ rất rất lâu để đi giải quyết và xử lý những vấn đề rắc rối liên quan đến BM, và tài khoản quảng cáo.

Giờ thì bạn hiểu rồi chứ. And nếu khách hàng cũng muốn thường xuyên tạo BM, hãy sang bước tiếp sau nào.

Xem thêm: chạy quảng cáo trên fb

công việc tạo Facebook Business Manager

Bước này mình sẽ chỉ dẫn Các bạn cách tạo Trình quản lý doanh nghiệp BM FB đúng chuẩn mức của Facebook nhu yếu, nên bản lĩnh cao là tạo đc thuận lợi ít tình huống bị khóa.

sẵn sàng Gì Để Tạo BM FB?

Để tạo đc Facebook Business Manager, bạn truy vấn vào link: https://business.facebook.com/overview/

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

bạn sẽ đc mang đến thấy diện thế này, tiếp nối bạn bấm “Tạo tài khoản”

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

đây là những thông tin Facebook nhu cầu. Và có vài chỗ cần chú ý quan trọng dành riêng cho bạn

  • Tên doanh nghiệp & tên tài khoản của bạn: Bạn nên đặt tên giống với tên Fanpage hoặc tương tự & tên C.ty. Vậy sẽ tiện lợi khẳng định doanh nghiệp hơn.
  • Tên của bạn: Tên bạn nhập ở đoạn này nên giống với tên Facebook của bạn. &Amp; cũng phải nên giống với tên bên trên giấy tờ tùy thân của người sử dụng ví dụ cmnd. Facebook nhu yếu người tiêu dùng cần sử dụng tên thật của bản thân mình.
  • Email doanh nghiệp: Email nên để sở hữu dạng contact@tenmien.com / admin@tenmien.vn / … Sử dụng email ở dạng này, Facebook mới xem như bạn là một trong doanh nghiệp.

Lưu ý: Mỗi một tên miền và email doanh nghiệp đi kèm sẽ chỉ đc sử dụng để tạo đc một BM duy nhất. Chúng ta cũng có thể nhìn lại giao diện trên hình bên trên có một cái thông báo: “Doanh nghiệp của bạn cũng có thể đã có tài khoản”..!

Vì Sao đó là đuôi @mybmedia.vn vì mình đã sử dụng để tạo một Facebook Business Manager trước đây rồi. Nên bây giờ khi mình sử dụng lại, mình sẽ không hề tạo được BM nữa

Vậy là bạn cần sẵn sàng các thứ sau:

Mua một tên miền mới. Vd: mybmedia.vn

Tạo một chiếc Email doanh nghiệp có đuôi giống với tên miền ở trên ABC@mybmedia.vn

tất nhiên là, thời đặc điểm này nếu khách hàng chưa tồn tại giấy phép đăng ký kinh doanh (công ty), thì phải đi làm, đăng ký lấy một chiếc.

nếu bạn cảm thấy quá rắc rối với mấy thứ này, bạn cũng có thể tương tác với MYB, Shop chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tất tần tật. Từ A-Z mấy thứ cấn thiết ở trên, kể cả giấy phép kinh doanh.

Cách tạo Trình cai quản Doanh Nghiệp (BM)

Giờ bạn hãy lặp lại bước lúc nãy, truy cập vào link: https://business.facebook.com/overview/ rồi bấm tạo tài khoản

Điền không thiếu thông tin doanh nghiệp của người sử dụng

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Giờ thì điền thông tin doanh nghiệp của khách hàng.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

khi bạn đã nhận thông tin xác nhận email => Bấm “xong”.

Bạn bấm vào email để xác thực ADD email theo như hướng dẫn là hoàn thành.

như thế là bạn đã truy vấn được vào trình thống trị doanh nghiệp của bản thân rồi.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Bạn nhấn vào “Cài đặt cho doanh nghiệp” góc phía trên bên phải.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Bạn nhìn vào mục “Thành viên”, bạn đã đc thêm tự động hóa với tầm quan trọng quản trị viên, and chưa xuất hiện tài sản chỉ định nào

Để mà bước đầu chạy quảng cáo Facebook đc, mình phải cần thêm 2 loại gia sản, thứ nhất là tài khoản quảng cáo, hai chính là trang Fanpage.

Tạo Tài Khoản Quảng Cáo FB Trong BM

Tài khoản quảng cáo đó là nơi bạn dùng để chạy quảng cáo bên trên Facebook. Nó sẽ đc làm chủ and nằm trong mục Trình cai quản doanh nghiệp.

Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook mới

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Trong mục Trình thống trị doanh nghiệp, bạn nhấp vào “Tài khoản quảng cáo” => “Thêm” => “Tạo tài khoản quảng cáo mới”.

  • nếu bạn là 1 đơn vị Agency, and chạy cho một Trình thống trị doanh nghiệp khác, bạn cũng có thể chọn “yêu cầu quyền truy vấn vào trong 1 tài khoản quảng cáo”.
  • Hoặc nếu mà ai đó chuyển tài khoản quảng cáo họ cho mình, bạn có thể chọn “thêm tài khoản quảng cáo”.

Giờ thì bạn hãy thiết lập tài khoản quảng cáo như hướng dẫn dưới.

  • nếu như khách hàng chạy quảng cáo cho đối tượng người sử dụng ở nước ta, bạn hãy để múi giờ Asia/Ho Chi Minh & tiền VND.
  • Tên tài khoản quảng cáo của khách hàng không nên để mặc định, mà hãy nhập mới để dễ nhận diện về sau. Tếp theo => Bấm “Tạo tài khoản quảng cáo”.

Bước tiếp theo sau, bạn hãy thêm người làm việc với tài khoản quảng cáo này, & cấp nghĩa vụ và quyền lợi cho người đó.

  • quản lý tài khoản quảng cáo: là quyền tối đa hoàn toàn có thể, thêm, bỏ đc cách thức thanh toán giao dịch (thẻ Visa), thống trị quản cáo, đăng nội dung, xem báo cáo, …
  • quản lý chiến dịch: là nhà quảng cáo.
  • Xem hiệu quả: sẽ không tạo đc quảng cáo, chỉ rất có thể xem hiệu quả. Ví dụ như bạn là dịch vụ chạy hộ quảng cáo Facebook cho 1 người khác. Người sử dụng của bạn muốn được nhìn nhận hiệu quả để cụ thể minh bạch về Chi tiêu. Bạn hãy cấp quyền này cho bọn họ.

Bấm “Chỉ định” vậy là ok. Như thế là bạn đã chỉ định đc tài khoản quảng cáo cho 1 member.

nế như đó xuất hiện ra thêm bảng nào khác, bạn cứ “đóng” hoặc “bỏ qua”.

Cách thêm cách thức thanh toán giao dịch vào tài khoản quảng cáo Facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Bạn tuân theo chỉ dẫn như hình bên dưới, chọn “Xem phương thức thanh toán”.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

=> Thêm cách thức giao dịch thanh toán.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Điền vừa đủ thông báo thẻ Visa của công ty như hình bên dưới.

khi chúng ta đã nhập hết thông báo như bên trên => tiếp tục.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

nếu như có lỗi không thêm được phương pháp thanh toán, nó sẽ thông tin cho bạn biết ngay.

lúc này thì bạn đã tạo đc tài khoản quảng cáo. Với cách thức thanh toán giao dịch đã được thêm vào khá đầy đủ thông tin. &Amp; cũng đã chỉ định đc cho một thành viên.

trên đây là hướng dẫn về phong thái tạo tài khoản quảng cao Facebook. Tài khoản quảng cáo cá nhân and tài khoản quảng cáo doanh nghiệp (Facebook Business Manager). Nếu thấy hữu dụng hãy ủng hộ những nội dung bài viết sau của MYB truyền thông nhé!

bài viết này mang tính chất tham khảo, nó sẽ tương đối có ích cho những bạn đang muốn thử sức với lĩnh vực Facebook ads, nhưng bạn mới chạy quảng cáo. Các bạn đã sở hữu kinh nghiệm nhiều năm cũng có thể tìm hiểu thêm thông báo và các thủ pháp mà MYB có nhé

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Content marketing and cách lên một chiến lược kết quả

nội dung marketing Cho dù bạn buôn bán trong nghành nghề gì, bạn vẫn cần đến content marketing. Bạn đã biết gì về content Marketing? Nó khác gì với content thông thường? Làm cách nào để xây dựng chiến lược nội dung sale hiệu quả? Cùng đào bới trong bài viết này nhé! Sự khác hoàn toàn của content and nội dung marketing nội dung dịch nghĩa tiếng Việt là content. Mặc dù thế bạn đừng lầm tưởng nội dung là các dòng text, câu chữ đơn thuần. Nội dung bao hàm cả text, Ảnh, Clip, infographic, ebook,... Phổ quát thì bạn có thể thấy toàn bộ những dạng content có trên trang web đều được tính là content. nội dung kinh doanh là dạng nội dung (content) phục vụ mục đích quảng bá. Các hoạt động thi công nội dung kinh doanh sẽ tập kết vào việc tạo thành và phân phối content có giá trị liên quan đến sản phẩm dịch vụ. Mục đích sau cùng của nội dung marketing là thúc đẩy hành vi sắm sửa và chuyển đổi người xem thành người tiêu dùng tiềm năng. nội dung kinh doanh dễ ợt phân biệt, nội dung marketing nằm tron

Phần mềm tăng like Fanpage hiệu quả nhanh nhất hiện thời

chiếm dụng Fanpage có lượng lượt thích, lượng liên hệ khủng giúp trang của doanh nghiệp trông uy tín hơn trong góc nhìn người tiêu dùng Facebook. Đó đó là Vì Sao Tại Sao rất nhiều chủ page muốn tìm cách tăng lượt thích Fanpage sớm nhất có thể. Giữa những cách tăng like thịnh hành hiện thời, sử dụng phần mềm tăng lượt thích Fanpage chính là 1 trong sự chọn lựa dành cho chủ page. Trong nội dung bài viết hôm nay, MyB liệt kê top 6 phần mềm tăng lượt thích Fanpage Facebook kết quả. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ “đắc lực” giành riêng cho bạn để cải thiện lợi nhuận đồng thời lôi cuốn quý khách. Cùng theo dõi nhé! Nguyên Nhân Nên Tăng lượt thích Fanpage Facebook? Chưa hẳn thoải mái và tự nhiên mà những dịch vụ tăng lượt thích Fanpage Facebook đc sử dụng thịnh hành như hiện nay. Nhu yếu người tiêu dùng càng lớn thì mới nguồn cung càng đa chủng loại. Theo quy luật này, có tương đối nhiều người tiêu dùng là doanh nghiệp hoặc người bán hàng online tìm cách tăng like Fanpage thì mới có không ít dịch vụ

Form size banner Facebook chuẩn mức 2021

Nguyên Nhân phải sử dụng Ảnh unique trong bài quảng cáo? Với việc bạn có những Ảnh chất lượng trong bài quả cáo, thì hiệu qur sức khỏe cảu bài quảng cáo đấy sẽ vượt trội hơn, Dường như kề bên nhân tố chất lượng thì content, kích thước Ảnh cũng cần được chú trọng Việc nắm rõ về size banner Facebook để chạy quảng cáo tác dụng không chỉ khiến cho bạn tiết kiệm được không ít thời hạn trong tiến trình nghiên cứu và phân tích phong cách thiết kế Ảnh mà còn đảm bảo hiệu quả truyền tải content đến quý khách hàng, đúng không? form size Ảnh banner quảng cáo Facebook kết quả, khi đã hiểu đc những điều ấy là bạn đã thành công 1/2 rồi đấy! Cách này sẽ giúp đỡ bạn tăng tương tác, phản hồi của người tiêu dùng bên trên bài viết quảng cáo của công ty. Dường như chúng còn giúp bạn đăng tải đc những Ảnh đạt unique, rõ ràng, form size phù hợp với các hình thức quảng cáo Facebook khác biệt lẫn nhiều thiết bị xem đa dạng với nhu yếu người dùng/ quý khách. Sử dụng Ảnh quality trong bài quảng cáo sẽ mang lại