Đây chắc chắn một luận điểm mà nhiều bạn đang thắc mắc và âu yếm tới nó. Vậy thì khung giờ nào được xem là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được khung giờ chính là khung giờ vàng?
khung giờ vàng đăng bài Facebook
câu hỏi này cực kỳ hay khi mỗi người đang quan tâm tới, bởi vì khi đăng bài vào mốc giờ hài hòa thì bài viết của người sử dụng sẽ tiếp cận đc đa số chúng ta xem nhất. Trong số nghành nghề dịch vụ buôn bán thì sẽ giúp đỡ tăng tỉ lệ thay đổi là tối đa.
Hiểu như thế nào là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?
Shop chúng tôi nhận ra rằng hầu như mọi cá nhân có 1 thói quen khá sai trái. Chính là cứ rảnh lúc nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Bởi vì những lưu ý đến sai lầm như vậy mà bạn đã không đạt được tác dụng suôn sẻ.
ví dụ, từ 9h-10h mọi cá nhân đang trong khi đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để liên hệ bài đăng của công ty trong giờ đó đc. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi người đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận rộn với các công việc của gia đinh, cho nên họ sẽ không hề thong thả để lên Facebook đọc bài của chúng ta đc.
Chính bởi vậy, mốc giờ vàng ở đây đc định vị là thời điểm mà người tiêu dùng online nhiều nhất, đó chính lúc đăng bài sẽ đạt liên hệ tối đa.
mốc giờ đăng bài kết quả bên trên facebook cá nhân Facebook
thường thì phần nhiều mọi cá nhân sẽ quan tâm nhiều hơn về mốc giờ đăng bài bán sản phẩm online trên Facebook. Còn những mục đích đăng bài Facebook bình thường khác, thì chúng ta cũng có thể sử dụng các mốc giờ tương xứng như đăng bài bán sản phẩm bên trên Facebook.
thường thì mỗi nghành nghề buôn bán hay dịch vụ sẽ sở hữu được mỗi mốc giờ khác nhau, hành vi tương tác của người dùng cũng không giống nhau. Rõ ràng, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ có được thời hạn trực tuyến khác với người tiêu dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
tuy nhiên, dựa bên trên các thói quen hoạt động của người tiêu dùng tại nước ta, bạn có thể xác định được cái mốc giờ tổng quan cho mọi nghành nghề, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt công dụng chất lượng cao.
Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook
Qua các lần đúc rút kinh nghiệm làm chủ Facebook của mình, cũng giống như đọc thêm từ nhiều nguồn thì khung giờ vàng mang đến công dụng là nên đăng vào những thời điểm sau đây:
- 7h-8h sáng: bây giờ mỗi cá nhân đang ban đầu thức dậy, ăn sáng, chúng ta sẽ tranh thủ một chút thời gian lướt Facebook, lướt web, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ nhàng, những bài post thú vị, ví dụ giống như những lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài sản phẩm bán sản phẩm 1 cách cứng rắn.
- 11h-13h trưa: đấy là giờ mọi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên họ sẽ tập trung trực tuyến tương đối nhiều. Nên bạn cũng có thể tận dụng tối đa quãng thời gian này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ tương đối tác dụng đấy.
- 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác bận bịu, mỗi người sẽ dành nhiều thời hạn hơn để giải trí, thư giãn. Thì đây là khoảng thời gian phần lớn mỗi cá nhân sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh được xem là lúc 8h15 tối.). Giờ đây sẽ là thời điểm tốt nhất có thể để bạn bán sản phẩm. Chính vì mỗi cá nhân sẽ không bị áp lực bó buộc về thời hạn nữa, chúng ta sẽ dành nhiều thời gian, tạm dừng đọc các nội dung bài viết dài của bạn tuy nhiên với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, chúng ta sẽ lắng nghe sự tư vấn về dòng sản phẩm của người sử dụng.
- 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” vận động. Khung giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào chỗ này hãy share các câu chuyện chia sẻ cảm xúc thì sẽ hiệu quả hơn, & cũng hợp với đối tượng người sử dụng đc tiếp cận lớn.
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
Tổng quan, trong bốn mốc giờ này bạn có thể thuận lợi nhận biết, có 2 mốc giờ vàng đem về sự hiệu quả tốt nhất khi đăng bài bán hàng, chính là lúc 11H-13H TRƯA & 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên Để ý đến đăng bài viết tiếp tục hơn tận dụng cao nhất ở 2 mốc giờ này để bài viết có tương đối nhiều tương tác Gia Công nhất nhé!
khung giờ đăng bài đem đến lợi nhuận cao bên trên Fanpage Facebook
dù rằng trang face cá nhân và trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn khác biệt, nhưng thực chất khi đăng bài muốn kết quả thì khung giờ là giống nhau. Có nghĩa là chúng ta có thể vận dụng mốc giờ đăng bài bên trên trang face cá nhân and chia sẻ nó lên trang Fanpage của bản thân mình để tăng thêm phần hiệu quả.
Một nội dung bài viết đc đăng lên lên có đa số chúng ta tiếp cận hay là không, một trong những phần là do những hành động liên hệ trước đó của người tiêu dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời gian đã đc Shop chúng tôi chia sẻ trong nội dung bài viết này, trong những số đó có 2 khung giờ đa số chúng ta online nhất bạn nên tận dụng nó.
kết luận
như thế MYB truyền thông đã giúp cho bạn giải đáp các thắc mắc khung giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt kết quả
Cả nhà hãy thử vận dụng vào bài đăng của chính bản thân mình ở tất cả các khung giờ bên trên, tiếp đến kiểm tra xem mức độ công dụng về liên hệ của người dùng bên trên những khung giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả cao nhất cho Facebook của bản thân mình nhé.
Bên cạnh đó, bạn hãy đặt mình vào chỗ đứng của người tiêu dùng để biết rằng người dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì các bạn sẽ chăm sóc vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. And sau những lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho bản thân mình. Mốc giờ vàng đăng bài tác dụng cho bản thân mình.
Hình như, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những khung giờ khác nữa, để tiếp cận đc với những đối tượng ở lĩnh vực buôn bán khác, khung giờ khác. Và bạn càng phải chú ý tới các ngày vào cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), các đợt nghỉ lễ vì đó là những thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.
Chúc bạn thành công!
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook tác dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét