Chuyển đến nội dung chính

Phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook cho những người mới bước đầu

chúng ta cũng có thể Tự họa tiết thiết kế cho mình Một Hình ảnh Quảng Cáo Đẹp Bằng Canva

người tiêu dùng hiện giờ thường ngại đọc hơn trước, nhất là khi chúng ta đang lướt newfeed Facebook để giải trí. Các Ảnh đẹp không chỉ lôi cuốn lôi kéo khách hàng mục tiêu, tăng tỉ lệ biến đổi deals, mà còn là cách giúp tên thương hiệu của người sử dụng chuyên nghiệp hơn trong góc nhìn người tiêu dùng, quý khách hàng. Trong nội dung bài viết này MYB sẽ share cho chính mình phương pháp để hoàn toàn có thể tự thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook dễ ợt.

Hình ảnh được sử dụng để chạy quảng cáo công dụng nó cần hội tụ đủ các nhân tố như: Color đẹp mắt, Ảnh lôi kéo, nội dung rực rỡ, và độ phân giải rất tốt. Những nhân tố đó tạo nên một Ảnh quality rất có thể truyền đạt không thiếu thốn content cho dòng sản phẩm hay dịch vụ cần truyền tải.

tác dụng khi sử dụng Hình ảnh Trong Bài Quảng Cáo

Sử dụng Ảnh trong bài quảng cáo sẽ đem lại cho bạn những ích lợi sau:

  • ấn tượng đầu tiên quý khách hàng để mắt khi xem quảng cáo Facebook luôn luôn là Ảnh.

  • Ảnh quảng cáo bắt mắt sẽ giúp mẫu quảng cáo Facebook của bạn công dụng hơn ít nhiều, cuốn hút, gây tuyệt hảo, tạo sự chuyên nghiệp hóa trong mắt người tiêu dùng tiềm năng. Nhiều khi người tiêu dùng mua bằng mắt hơn là đọc chi tiết sản phẩm.

  • các Ảnh có phong cách thiết kế tuyệt hảo, lạ mắt, phát minh sáng tạo sẽ giúp đỡ truyền tải thông điệp và tiếp cận tới quý khách hàng thuận tiện hơn.

  • Ảnh quảng cáo Facebook đẹp có thể được xem là chìa khóa để giữ chân người tiêu dùng, tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng. Theo hoạch toán cho thấy thêm mặt hàng thời trang tỉ lệ đặt đơn hàng nhờ Ảnh đẹp là 70%.

  • Nhờ những Hình ảnh đẹp mà tên thương hiệu của người tiêu dùng sẽ tạo sự biệt lập, để lại dấu ấn đối với đối phương cạnh tranh trên Facebook, tạo tuyệt vời trẻ trung và tràn đầy năng lượng đến khách hàng.

  • những Hình ảnh quảng cáo đẹp, ấn tượng, đúng kích thước và không vi phạm cơ chế của Facebook sẽ giúp tăng Chi tiêu chốt đơn từ quảng cáo lên đến 30 – 70%, tăng lượng lượt thích, theo dõi, comment inbox…

Xem thêm: chỉ dẫn chi tiết tạo tài khoản quảng cáo Facebook

vẻ ngoài bạn có nhu cầu Chạy Quảng Cáo bên trên Facebook Là Gì?

Hiện Facebook có khoảng 12 hình thức chạy quảng cáo. And mỗi loại sẽ sở hữu được size Hình ảnh lao lý không giống nhau. Vậy trước lúc bắt tay thiết kế Hình ảnh quảng cáo cho campaign của người sử dụng, bạn nên xác định phương thức chạy quảng cáo là dòng nào, để họa tiết thiết kế những tấm hình quảng cáo của doanh nghiệp cân xứng nhất.

phong cách thiết kế Hình ảnh Quảng Cáo Facebook Bằng Canva

Bước 1 : truy vấn Canva và đăng nhập tài khoản.

Vào trang theo đường links https://www.canva.com/ , đăng ký tài khoản & đăng nhập. Bạn rất có thể chọn lựa Đăng nhập với tài khoản Google hoặc Facebook nhanh chóng & dễ dàng.

Bước 2 : Tạo mẫu thiết kế sản phẩm

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

Canva có rất đầy đủ những kênh như Facebook, Twitter, Pinterest,..

  • Bạn nhấn chọn “Tạo thiết kế” and thiết lập kích thước theo hiệ tượng quảng cáo bạn chọn lựa. Size Ảnh quảng cáo được MYB chia sẻ cụ thể tại links này để bạn xem thêm =>

Ví dụ: Tạo 1 Ảnh cho bài đăng Facebook bằng cách nhấn vào “ Mẫu” => “Bài đăng Facebook”:

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

có rất nhiều mẫu Template để bạn tham khảo ý tưởng, bạn lựa chọn 1 template hợp với mình và ban đầu thiết kế nhé!

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook

  • Thanh công cụ ở góc bên trái màn hình: là nơi hiển thị tất cả Hình ảnh, đồ họa, thành phần, mẫu mà bạn sẽ cần, cùng theo với những nội dung mà bạn chọn tải lên.

  • Thanh công cụ bên trên cùng là thanh điều chỉnh tùy chọn. Ở đó sẽ hiển thị những tùy chọn dựa bên trên các nhân tố được chọn như chỉnh văn phiên bản hoặc Ảnh. Phụ thuộc vào những nhân tố này bạn cũng có thể bước đầu phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo cho riêng mình.

Ví dụ: bạn đang muốn chạy quảng cáo nhân ngày “ Ngày của mẹ” với chương trình giảm đến 30% & freeship hàng vào tháng 8 bạn nhấp vào những thông báo bên trên Hình ảnh và thực hiện thiết kế:

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook

sau khi đổi khác, cơ bản bạn đã sở hữu 1 họa tiết thiết kế cho riêng mình, hoàn toàn có thể download và thực hiện đăng bài Facebook:

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook

Trong tình huống bạn muốn họa tiết thiết kế Ảnh của bản thân khác hoàn toàn hơn, độc đáo hơn and không muốn “đụng hàng” với những doanh nghiệp khác, bạn nên triển khai quá trình như đổi phông nền, phông chữ, Màu sắc chữ hay hình chụp dòng sản phẩm thực tế của cửa hàng bạn,….

Ở bước này, chúng ta cũng có thể tải lên một phông nền mà bạn đã chọn từ trước hoặc bạn có thể tìm trong bộ sưu bộ ảnh không tính phí của Canva (một vài Ảnh sẽ sở hữu được tính phí):

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

Xem thêm: chạy quảng cáo trên fb

Bạn nhấp chuột vào “Nền” hoặc “Ảnh” ở thanh công cụ nằm phía bên trái. Trong thanh search bạn gõ từ khóa mà bạn muốn họa tiết thiết kế. Ví dụ từ khóa: “product background ”:

Để sửa chữa thay thế phần nền, bạn chọn Hình ảnh & kéo vào phần nền muốn thay đổi:

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook

Hình ảnh dòng sản phẩm của bạn sẽ đc chuyển đổi như sau:

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

sau khoản thời gian chuyển đổi nền, bạn có thể thay đổi hình dòng sản phẩm thực chất của người sử dụng tự chụp hoặc các sản phẩm bạn chạy quảng cáo.

Để tải lên Ảnh bạn muốn sử dụng không cầu kỳ. Bạn chỉ việc kéo thả Hình ảnh từ máy tính xách tay của người sử dụng & thả chúng nó vào những mục Hình ảnh ở bên trái. Hình ảnh được tải lên kế tiếp sẽ hiển thị trong phần “Nội dung tải lên” nằm ở thanh bên trái. Nhấn vào hình để thêm vào khung họa tiết thiết kế.

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook

Khi Hình ảnh đã được thêm vào, bước tiếp sau là biên tập chỗ đứng Ảnh. Nhấp vào Ảnh để điều chỉnh hoặc chọn “Xén” để cắt cho form size phù hợp:

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook

Để Ảnh trở nên trông rất nổi bật hơn, bạn có thể thay đổi Màu sắc hợp với màu của dòng sản phẩm bằng phương pháp nhấp vào ô màu phía bên trên and chọn màu:

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook

Color Hình ảnh sau thời điểm chuyển đổi, Hình ảnh thu về sẽ là riêng của bạn, bạn không phải bận tâm sợ về việc sẽ trùng ý nghĩ đó với bên khác:

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

Bước 3 : Tải dòng sản phẩm về máy

Để Hình ảnh đăng tải Facebook chất lượng cao, không biến thành vỡ nét bạn nên chọn lựa định dạng PNG khi download. Canva còn làm tải Ảnh về với nhiều định dạng khác biệt để chúng ta có thể biến hóa đa dạng bài đăng quảng cáo cho bản thân mình, đây là một điểm mạnh lớn nhất của Canva mà Chưa hẳn công cụ online nào thì cũng có đc.

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

Chọn PNG để thu về Hình ảnh chất lượng.

đấy là công dụng sau khoản thời gian tải về, chúng ta cũng có thể bắt tay vào chạy quảng cáo Facebook với họa đồ thiết kế của riêng mình.

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook

4 Tips để có Hình ảnh Chạy Quảng Cáo Facebook chuyên nghiệp hóa.

Ảnh quảng cáo đẹp, form size đúng tỉ lệ sẽ giúp đỡ quảng cáo của chúng ta tác dụng hơn, tăng lượng liên hệ, lượt thích and bình luận, chia sẻ từ các người tiêu dùng. MYB gợi ý tới bạn một số trong những tips để sở hữu Hình ảnh chạy ads chất lượng:

  • Tip 1: mật độ Ảnh ⅓.

Với quy tắc ⅓ này sẽ giúp đỡ bức ảnh của người sử dụng có sự cân đối hơn. Bức ảnh đc chia thành 9 phần bằng nhau, tiếp đến đặt phần content chính của mẫu quảng cáo vào những điểm, cách này giúp tấm hình có thêm nhiều khoảng không and tạo xúc cảm hài hòa và hợp lý thoải mái và tự nhiên hơn.

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook

  • Tip 2: mật độ chữ trong Ảnh quảng cáo Facebook không thực sự 20%.

Ảnh chứa tỉ lệ text quá 20% có thể sẽ không còn được Facebook duyệt chạy quảng cáo. Facebook cho rằng Hình ảnh vô số chữ sẽ khiến quảng cáo khó tiếp cận. Chính vì thế, trước lúc chạy quảng cáo bạn có thể check Ảnh qua công cụ Text Overlay Tool bằng link https://www.facebook.com/ads/tools/text_overlay để check trước lúc tiến hành chạy quảng cáo.

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu

họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

  • Tip 3: màu sắc Ảnh.

Màu của Hình ảnh cần mang đúng ý nghĩa sâu sắc, đúng thông điệp, và phải tương thích với nhau và với dòng sản phẩm. Bạn đừng nên sử dụng vô số màu trong một tấm hình sẽ gây rối mắt và phân tán sự tập trung vào thông điệp bạn muốn truyền tải đến với người xem.

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook

  • Tip 4: Font chữ trong Hình ảnh

Bạn chỉ nên sử dụng 1 – 2 font chữ để giúp đỡ thông điệp truyền tải trở nên rõ ràng and lôi kéo người xem hơn, tránh phân tán sự tập trung vào thông điệp.

Lời Kết

bài viết bên trên đây MyB đã hướng dẫn cho Cả nhà cụ thể về kiểu cách thiết kế Ảnh quảng cáo bằng phần mềm Canva giành riêng cho Anh chị mới tập chạy quảng cáo Facebook. Mặc dù vậy để tên thương hiệu của người sử dụng kiếm được điểm ngay trong mắt khách hàng tiềm năng từ bước đầu tiên, bạn vẫn nên tìm một đơn vị chuyên phong cách thiết kế Hình ảnh bài bản để khiến cho bạn định hình thương hiệu của chính bản thân mình trong thị phần.

điều đó, MyB truyền thông media không ngần ngại bày tỏ sự chuyên nghiệp của bản thân. Cửa Hàng chúng tôi luôn tạo nên những mẫu phong cách thiết kế đẹp, độc đáo, phong phú đa chủng loại cả về gia công bằng chất liệu lẫn bề ngoài biểu hiện. Các sản phẩm của công ty chúng tôi cũng trở nên công cụ marketing tiếp thị tuyệt hảo cho các doanh nghiệp. Đừng do dự mà hãy tương tác ngay với công ty chúng tôi.

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Content marketing and cách lên một chiến lược kết quả

nội dung marketing Cho dù bạn buôn bán trong nghành nghề gì, bạn vẫn cần đến content marketing. Bạn đã biết gì về content Marketing? Nó khác gì với content thông thường? Làm cách nào để xây dựng chiến lược nội dung sale hiệu quả? Cùng đào bới trong bài viết này nhé! Sự khác hoàn toàn của content and nội dung marketing nội dung dịch nghĩa tiếng Việt là content. Mặc dù thế bạn đừng lầm tưởng nội dung là các dòng text, câu chữ đơn thuần. Nội dung bao hàm cả text, Ảnh, Clip, infographic, ebook,... Phổ quát thì bạn có thể thấy toàn bộ những dạng content có trên trang web đều được tính là content. nội dung kinh doanh là dạng nội dung (content) phục vụ mục đích quảng bá. Các hoạt động thi công nội dung kinh doanh sẽ tập kết vào việc tạo thành và phân phối content có giá trị liên quan đến sản phẩm dịch vụ. Mục đích sau cùng của nội dung marketing là thúc đẩy hành vi sắm sửa và chuyển đổi người xem thành người tiêu dùng tiềm năng. nội dung kinh doanh dễ ợt phân biệt, nội dung marketing nằm tron

Phần mềm tăng like Fanpage hiệu quả nhanh nhất hiện thời

chiếm dụng Fanpage có lượng lượt thích, lượng liên hệ khủng giúp trang của doanh nghiệp trông uy tín hơn trong góc nhìn người tiêu dùng Facebook. Đó đó là Vì Sao Tại Sao rất nhiều chủ page muốn tìm cách tăng lượt thích Fanpage sớm nhất có thể. Giữa những cách tăng like thịnh hành hiện thời, sử dụng phần mềm tăng lượt thích Fanpage chính là 1 trong sự chọn lựa dành cho chủ page. Trong nội dung bài viết hôm nay, MyB liệt kê top 6 phần mềm tăng lượt thích Fanpage Facebook kết quả. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ “đắc lực” giành riêng cho bạn để cải thiện lợi nhuận đồng thời lôi cuốn quý khách. Cùng theo dõi nhé! Nguyên Nhân Nên Tăng lượt thích Fanpage Facebook? Chưa hẳn thoải mái và tự nhiên mà những dịch vụ tăng lượt thích Fanpage Facebook đc sử dụng thịnh hành như hiện nay. Nhu yếu người tiêu dùng càng lớn thì mới nguồn cung càng đa chủng loại. Theo quy luật này, có tương đối nhiều người tiêu dùng là doanh nghiệp hoặc người bán hàng online tìm cách tăng like Fanpage thì mới có không ít dịch vụ

Form size banner Facebook chuẩn mức 2021

Nguyên Nhân phải sử dụng Ảnh unique trong bài quảng cáo? Với việc bạn có những Ảnh chất lượng trong bài quả cáo, thì hiệu qur sức khỏe cảu bài quảng cáo đấy sẽ vượt trội hơn, Dường như kề bên nhân tố chất lượng thì content, kích thước Ảnh cũng cần được chú trọng Việc nắm rõ về size banner Facebook để chạy quảng cáo tác dụng không chỉ khiến cho bạn tiết kiệm được không ít thời hạn trong tiến trình nghiên cứu và phân tích phong cách thiết kế Ảnh mà còn đảm bảo hiệu quả truyền tải content đến quý khách hàng, đúng không? form size Ảnh banner quảng cáo Facebook kết quả, khi đã hiểu đc những điều ấy là bạn đã thành công 1/2 rồi đấy! Cách này sẽ giúp đỡ bạn tăng tương tác, phản hồi của người tiêu dùng bên trên bài viết quảng cáo của công ty. Dường như chúng còn giúp bạn đăng tải đc những Ảnh đạt unique, rõ ràng, form size phù hợp với các hình thức quảng cáo Facebook khác biệt lẫn nhiều thiết bị xem đa dạng với nhu yếu người dùng/ quý khách. Sử dụng Ảnh quality trong bài quảng cáo sẽ mang lại