đối với những chiến dịch quảng cáo video trên Facebook, tỉ lệ khung hình đóng tầm quan trọng rất là cần thiết. Nếu chọn lựa được tỉ lệ khung người chuẩn chỉnh, cân xứng để giúp quảng cáo của người sử dụng đủ tiêu chuẩn hiển thị ở những vị trí cụ thể trên các căn nguyên mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger and Audience Network.
Vậy thì tỉ lệ khung người đoạn Clip Facebook Ads là gì? Cách chọn ra làm thế nào để cho hợp lý? Những loại tỉ lệ khung hình video Facebook Ads nào phổ biến hiện thời là gì? Vai trò của chúng trong một campaign quan trọng đến mức nào? Tất cả các câu hỏi đó chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu trong nội dung bài viết này nhé.
1. Tỉ Lệ khung người chuẩn Là Gì?
Tỉ lệ cơ thể là sự việc link giữa chiều rộng và chiều cao trong một khung người. Để biểu hiện tỷ lệ khung người thông thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau and cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.
kích thước video chạy quảng cáo Facebook
Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ khung hình được sử dụng rất phổ cập trong tương đối nhiều nghành liên quan đến Ảnh, Clip như: nhiếp Ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với các bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ khung hình cho một đoạn phim là 1 nhân tố cần thiết ra quyết định trực tiếp đến hiệu quả của campaign của bạn. Tỉ lệ khung người Clip Facebook thường sử dụng nhất bây chừ là 16:9 (tương đương tỷ lệ 1,78:1).
2. Vai trò cần thiết Của Tỉ Lệ khung hình video Facebook Khi Chạy Quảng Cáo
Facebook có nhiều cách quảng cáo đoạn Clip sale khác nhau. Mỗi loại quảng cáo đều phải có các nhân tố, nhu cầu không giống nhau về những chỉ số, về kích cỡ kích thước video clip Facebook & tỉ lệ cơ thể. Tỉ lệ hài hòa và hợp lý của cơ thể của Clip Facebook là những nhân tố rất quan trọng trong những campaign quảng cáo. Kích thước của các đoạn Clip quảng cáo sẽ quyết định trực kế tiếp công dụng campaign của doanh nghiệp.
Khi tạo quảng cáo reviews dòng sản phẩm hay dich vụ bằng video clip, bạn cũng có thể chọn mật độ cơ thể cụ thể để cắt đoạn phim. Việc chọn tỷ lệ khung người phù hợp sẽ giúp đỡ quảng cáo của chúng ta đủ tiêu chí hiển thị ở các vị trí cụ thể bên trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger and Audience Network.
Xem thêm: Top phần mềm giải quyết và xử lý video clip quảng cáo hay
3. Những Loại form size video Chạy Quảng Cáo Facebook bây chừ
Tỉ lệ vàng cơ thể Clip Facebook Newsfeed
Clip Facebook Newsfeed là các quảng cáo chất nhận được người tiêu dùng sử dụng video để kể về một mẩu truyện, chân thành và ý nghĩa thông điệp về sản phẩm bạn có nhu cầu truyền đạt đến quý khách. Bạn cũng có thể chạy chiến dịch quảng cáo video clip với khá nhiều phương châm ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm.
kích cỡ video chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ vàng khung người của Clip Facebook Newsfeed chuẩn chỉnh đc đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 and chân dung 9:16). Size khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 px (hình vuông). Các định dạng video clip đc đề xuất sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… & form size tệp đoạn phim cao nhất là 4GB với thời lượng đoạn Clip cao nhất co thể lên tới là 240 phút.
Bạn cũng rất cần phải xem xét về giới hạn tiêu đề đoạn Clip là tối đa không thật 25 ký tự, diễn tả links khoảng 30 ký tự, & của văn phiên bản là 125 ký tự.
Xem thêm: Top ứng dụng giải quyết và xử lý đoạn phim quảng cáo hay
Tỉ lệ khung người quảng cáo đoạn phim Facebook dạng công chiếu
Sử dụng tỉ lệ dạng Clip quảng cáo này có thể chấp nhận được bạn tạo một quảng cáo video vòng lặp với tối đa 10 Hình ảnh. Đồng thời chúng cũng đều có sẵn cho nhiều mục tiêu ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ hợp với cơ thể quảng cáo Clip Facebook trình chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Kích thước Ảnh phù hợp là 1280 x 720 pixel với định dạng video loại tệp .mov hoặc .mp4.
form size Clip chạy quảng cáo Facebook
Bạn cũng cần phải lưu ý hình thu nhỏ của đoạn phim có văn bản chiếm bên dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề tối đa là 25 ký tự, diễn đạt links không thật 30 ký tự, văn phiên bản 125 ký tự. Nếu bạn có nhu cầu giữ Hình ảnh của bản thân mình ở cùng một kích cỡ hoặc trình chiếu, tỉ lệ cơ thể đoạn Clip quảng cáo của khách hàng sẽ đc cắt thành hình vuông.
Tỉ lệ khung hình video clip quảng cáo giành riêng cho Facebook In – Stream
Dạng quảng cáo đoạn Clip Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với kích thước đoạn Clip quảng cáo Facebook theo tiêu chuẩn. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( túi tiền cho mỗi lượt click chuột, click), mật độ trên kim chỉ nam trung bình xấp xỉ 90% & có mật độ xem toàn bộ đoạn Clip là 70%. Những quảng cáo đoạn phim như này sẽ là 1 trong những chọn lựa hoàn hảo cho những thương hiệu đang nỗ lực lôi kéo sự chăm lo của người dùng bằng những contact nhỏ.
kích cỡ đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ cơ thể chuẩn mức của đoạn Clip quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong vòng từ 9:16 đến 16: 9). Size của đoạn phim cao nhất không quá 4GB với các định dạng đoạn phim đc lời khuyên chuẩn chỉnh là .MP4 and .MOV. Thời lượng của đoạn phim thường được xem là từ 5 đến 15 giây và khuyến khích những nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào video clip & thu nhỏ tuổi đoạn phim có văn bản chỉ chiếm bên dưới 20%. Bạn cũng cần để ý giới hạn ký tự tiêu đề không thực sự 25 ký tự, mô tả liên kết là 30 ký tự, & văn bạn dạng 125 ký tự.
Tỉ lệ cơ thể quảng cáo Clip cân xứng bên trên các nội dung bài viết Facebook
Quảng cáo bài viết tức thì của Facebook cho phép bạn tải nhanh nội dung & liên hệ thông qua gốc rễ của Facebook. Những doanh nghiệp hay cá nhân chạy quảng cáo rất có thể tùy chọn trong phần thiết lập quảng cáo trong các nội dung bài viết với cùng size video quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ cơ thể quảng cáo video clip trên các bài viết Facebook cân xứng nhất được khuyến nghị là từ 9:16 đến 16: 9.
kích thước video clip chạy quảng cáo Facebook
form size và tỉ lệ cơ thể quảng cáo Clip trên các bài viết Facebook cao nhất không quá 4GB với các định dạng video clip đc lời khuyên cân xứng là .MP4 & .MOV and thời lượng tối đa của video có thể lên đến mức 240 phút. Để ý lời khuyên nên tải lên đoạn phim độ sắc nét cao nhất có thể, maximum, Ảnh thu bé dại đoạn Clip có văn phiên bản chiếm bên dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không thật 25 ký tự, diễn tả link là 30 ký tự, văn bạn dạng là 125 ký tự.
Tỉ lệ khung hình vận dụng cho đoạn phim quảng cáo trên Facebook Marketplace
Quảng cáo bên trên Facebook Marketplace được hiểu nôm na nó như 1 trung tâm giao thương những mặt hàng giúp kích thích, lôi kéo người dùng vào trang web của người sử dụng để search một sản phẩm, dịch vụ chi tiết hoặc thậm chí là chỗ đứng, địa điểm siêu thị.form size tỉ lệ khung người tương xứng cho video clip quảng cáo được khuyến nghị bên trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.
size tệp đoạn Clip cao nhất không thật là 4GB với các định dạng đoạn Clip được đề xuất tương xứng là .MP4 and .MOV. Thời lượng cao nhất của đoạn phim không quá 240 phút and hình thu nhỏ đoạn phim có văn bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn phim quảng cáo nên là 5 ký tự, miêu tả link là 30 ký tự and văn bạn dạng là 125 ký tự.
Tỉ lệ tương xứng cho khung hình Clip Audience Network Native, Banner & Interstitial Ads
campaign quảng cáo trên Facebook Audience Network, Banner and Interstitial Ads sẽ giúp đỡ bạn, bài quảng bá thương hiệu/sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận 1 cách thoáng rộng đến toàn bộ những đối tượng khách hàng tiềm năng.Tỉ lệ khung người phù hợp cho đoạn phim Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads được khuyến cáo sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.
kích cỡ đoạn phim chạy quảng cáo Facebook
form size tỉ lệ cơ thể tệp video clip cao nhất không thật 4GB với các định dạng đoạn Clip đc lời khuyên tương xứng là .MP4 và .MOV. Thời lượng tối thiểu của một video là 10 giây and tối đa không thật 121 giây và hình thu nhỏ tuổi đoạn Clip có văn bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn phim quảng cáo chỉ là 25 ký tự, diễn đạt liên kết 30 ký tự & văn phiên bản nên là 125 ký tự.
Tỉ lệ dành cho khung hình quảng cáo đoạn phim Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)
Quảng cáo bộ sưu tầm Facebook là 1 cách vô cùng tuyệt hảo để cung cấp công dụng duyệt web trực quan lớn trong tất cả các chỗ đứng của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này giúp bạn trình làng một trong những dòng sản phẩm trên Hình ảnh bìa hoặc bì quảng cáo video. Khi người dùng chỉ việc nhấp vào bản toàn màn hình hiển thị, người dùng sẽ đc mang lại tới Facebook Canvas và được mang đến nhiều Trải Nghiệm liên hệ di động có thể cuộn để xem thêm về tên thương hiệu, và sản phẩm của chúng ta.
kích thước video clip chạy quảng cáo Facebook
kích thước tỉ lệ tệp khung người tệp đoạn phim tối đa không thực sự 4GB với độ phân giải đc khuyến nghị xem tối thiểu là 1200 x 628 pixel. Thời lượng video clip rất có thể đạt 120 phút với hình thu bé dại đoạn Clip có văn bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video quảng cáo là không quá 25 ký tự, miêu tả link là 30 ký tự và văn phiên bản 125 ký tự.
Tỉ lệ giành riêng cho khung người quảng cáo đoạn Clip trên Facebook Messenger
kích thước tỉ lệ cơ thể quảng cáo đoạn Clip trên Facebook Messenger được đề xuất phù hợp nhất là từ 9:16 đến 16: 9. Kích thước tệp video clip cao nhất không quá 4GB với những định dạng đoạn phim đc khuyến nghị nên là .MP4 and .MOV. Thời lượng cao nhất tới 240 phút and hình thu nhỏ dại Clip có văn bạn dạng chiếm không thực sự 20%. Giới hạn ký tiêu đề video clip quảng cáo là khoảng 25 ký tự, miêu tả links 30 ký tự và văn phiên bản khoảng 125 ký tự.
4. Tóm lại
tỷ lệ cơ thể Clip Facebook Ads không chỉ là dáng vẻ của Ảnh video trên screen mà nó còn khiến cho người xem thuận lợi liên tưởng đến các thứ mà người ta đang xem, đã xem. Một mật độ khung hình tương xứng sẽ giúp đỡ bạn quảng bá Brand Name một cách kết quả, thông điệp sản phẩm ví dụ đến với người sử dụng 1 cách hiệu quả tốt nhất nhất.
hy vọng với những share trong bài viết này đây, sẽ chỉ cho mình sẽ biết cách chọn tỉ lệ khung hình video Facebook Ads chuẩn nhất, sao để cho phù hợp nhấ hiện thời. Chúc bạn áp dụng chiến thắng nhé.
Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook hiệu quả
Nhận xét
Đăng nhận xét