Chuyển đến nội dung chính

Kinh Nghiệm Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook [Update 2021]

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Thuê người chạy quảng cáo facebook là chọn lựa của rất nhiều chủ siêu thị, doanh nghiệp hiện giờ. Để hạn chế thực trạng vừa mất tiền, vừa mất page hay không đạt tác dụng như ý, MyB truyền thông share đến bạn 6 kinh nghiệm “xương máu” Để thuê chạy quảng cáo facebook. Đồng thời bài viết này cũng sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc “Giá thuê dịch vụ chạy quảng cáo facebook là bao nhiêu?” để bạn có kế hoạch cân xứng cho các bước kinh doanh của chính mình.

các cảnh báo Để thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

trước khi đi vào bước tổng hợp 6 kinh nghiệm, MyB truyền thông media sẽ liệt kê nhanh các luận điểm mà chủ shop, doanh nghiệp hoàn toàn có thể gặp gỡ phải khi thuê chạy quảng cáo Facebook.

Thuê người thiếu kinh nghiệm

Đây là vấn đề thường gặp mặt với những chủ siêu thị, doanh nghiệp mới mở rộng buôn bán trên Facebook and đang có ít kĩ năng search các “địa chỉ” chạy quảng cáo uy tín. Do đó, các bạn sẽ rất dễ bận bịu phải thực trạng thuê “nhầm” các người chạy quảng cáo non tay & cũng không biết cách nghiệm thu tác dụng công việc khi hợp tác với chúng ta. Chính vì thế, chúng ta có thể sẽ tốn không ít Ngân sách chi tiêu quảng cáo mà hiệu quả mang lại gần như bằng 0.

Mất thẻ visa

Một vấn đề vô cùng “đáng sợ” nữa chính là mất thẻ VISA. Điều ấy thường gặp ở chủ cửa hàng, doanh nghiệp mới chạy quảng cáo. Bạn cũng có thể “sập bẫy” âm mưu của những đối tượng người dùng xấu là yêu cầu người sử dụng làm thẻ VISA, nạp tiền vào thẻ và để chúng tự Địa chỉ cửa hàng thẻ vào tài khoản quảng cáo. Sau thời điểm ADD chấm dứt, chúng sẽ “cuỗm” luôn thẻ của chúng ta và một đi - không quay về. Trong trường hợp những chủ shop tự Địa chỉ cửa hàng thẻ, thì vẫn có cách để chúng cướp tiền trong thẻ bằng phương pháp dùng một tài khoản chạy nhiều fanpage.

Mất fanpage

điều ấy dễ chạm chán hơn với chủ siêu thị, doanh nghiệp có fanpage nhiều lượt like, tương tác ổn định. Các đối tượng người dùng xấu sẽ nhu yếu chủ shop quyền quản trị fanpage để chạy quảng cáo thuê. Sau khi nhận đc quyền này, đối tượng sẽ xoá nick của người sử dụng ra khỏi fanpage, chặn nick chủ siêu thị và đổi tên page để triển khai hành vi chiếm đoạt.

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Mất quý khách

Với nghĩa vụ và quyền lợi được coi inbox, phản hồi và danh sách quý khách mà bạn cấp quyền, các kẻ xấu tiện lợi lấy đc danh sách khách hàng & “tuồn” khách ra phía bên ngoài hoặc xuất bán cho bên thứ ba.

& còn nhiều rủi ro còn tiềm ẩn Khi thuê chạy quảng cáo facebook, do đó bạn cần trang bị thêm những kinh nghiệm cơ bản Khi thuê đơn vị chạy quảng cáo hiệu quả tối ưu nhất.

Xem thêm: phương pháp để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại TP. Hà Nội

Kinh Nghiệm Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Chủ shop, doanh nghiệp dễ gặp tình trạng Facebook khóa Fanpage sau vài ngày thuê chạy quảng cáo, bị lừa tiền, tốn mấy chục triệu mà hoàn toàn không ra đơn hàng, Ngân sách chi tiêu thuê chạy quảng cáo đắt,…

Vậy kinh nghiệm nào đc rút ra Khi thuê dịch vụ chạy quảng cáo Facebook đây?

#1. Có chút kỹ năng và kiến thức Facebook marketing

Dù tự chạy quảng cáo hay đi thuê người chạy quảng cáo, những chủ shop/doanh nghiệp vẫn nên trang bị những kiến thức và kỹ năng cơ bản về Facebook sale. Điều ấy sẽ khiến cho bạn không thuận lợi bị qua mặt bởi các lời quảng cáo “đường mật” của những đơn vị agency. Đồng thời, có kỹ năng và kiến thức sẽ giúp đỡ bạn nắm bắt chóng vánh hiệu quả quảng cáo & không biến thành chịu ảnh hưởng trọn vẹn vào đơn vị nhận chạy thuê quảng cáo facebook.

một số thông báo cơ bản bạn cần hiểu rõ là:

  • nhân tố giúp bán sản phẩm thành công bên trên Facebook

  • Cách tính giá cả quảng cáo Facebook

  • nhu cầu content quảng cáo Facebook để thuyết phục quý khách hàng

  • làm chủ Ngân sách quảng cáo công dụng

những thông báo này bạn có thể tìm hiểu trên Google, Youtube hay Facebook. Hãy dành thời gian hướng đến trước khi đi thuê chạy Ads Facebook nhé.

#2. Lựa chọn đơn vị đã có kinh nghiệm chạy dòng sản phẩm giống của người sử dụng

yếu tố kinh nghiệm đưa ra quyết định không ít đến tác dụng quảng cáo. Một đơn vị agency có lâu đời kinh nghiệm chạy quảng cáo thuê cho facebook ads sẽ đề ra đc các chiến thuật giải quyết tối ưu, khoa học chứ không hẳn cố “vòi tiền” để mang lại hiệu quả tuyệt vời như bạn có nhu cầu.

Một tip cho bạn là hãy chọn đơn vị đã có lần có kinh nghiệm chạy quảng cáo dòng sản phẩm giống với dòng sản phẩm của bạn. Bởi vì họ đã từng chạy nhóm sản phẩm đó, đã hiểu nhóm dòng sản phẩm đó cần target đến ai, lên content như nào, tối ưu Chi phí như thế nào,… Ngược lại, với các người chưa xuất hiện kinh nghiệm, chưa hiểu về sản phẩm, chưa hiểu về quý khách thì rất khó and tốn không hề ít thời hạn để Gia Công quảng cáo cho chính mình vì phải “thử” chạy nhiều lần, tiêu tốn giá cả.

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

#3. Đừng tin hoàn toàn lời “cam kết” từ người nhận chạy thuê quảng cáo facebook

Khi nhận lời khẳng định từ bên chạy thuê quảng cáo facebook, đừng tin tưởng ngay điều đó. Bạn hãy kiểm chứng and xác thực chắc chắn là bọn họ đã từng làm dòng sản phẩm tương tự như của khách hàng trong quá khứ chưa, kết quả của những dự án công trình đó ra sao trước khi quyết định hợp tác. Nếu bọn họ không còn đưa ra những kiểm chứng xác nhận thì đừng vội ký Hợp Đồng.

Riêng các cá nhân, đơn vị khẳng định về số deals đẩy ra thì Anh chị em nên tránh xa còn kịp để ngăn cản bị lừa. Bởi thuật toán facebook chuyển đổi tiếp tục, kể cả những “dân chuyên” trong nghề cũng không còn chắc chắn chạy ads sẽ mang lại bao nhiêu giao dịch. Chưa kể việc chốt giao dịch có công dụng không thể phục thuộc vào đội ngũ marketing. Dù chạy quảng cáo tốt đến mấy, mà kinh doanh không thuyết phục and nắm bắt tâm lý khách hàng thì cũng khó mà ra đơn hàng.

#4. Ban đầu với Chi phí thấp

Để bảo vệ hiệu quả quảng cáo và né tránh lãng phí túi tiền, bạn có thể nhu yếu bên nhận chạy thuê quảng cáo facebook thử nghiệm các chiến dịch với giá cả thấp trước. Tiếp đến nếu thấy kết quả thì mới đẩy Ngân sách lên rất cao hơn nhằm mục tiêu khai quật người sử dụng, thúc đẩy lệch giá mạnh khỏe.

#5. Không chia sẻ quyền quản trị viên fanpage

dù là thuê chạy quảng cáo facebook, bạn cũng chớ nên cấp luôn quyền quản trị viên cho bọn họ. Việc làm này giúp ngăn chặn Fanpage của khách hàng bị chiếm quyền sở hữu bởi các cá thể lừa đảo. Tốt nhất, bạn chỉ nên cấp cho bọn họ quyền biên tập viên là đủ để bọn họ tạo nội dung và setup quảng cáo rồi.

#6. Ký kết Hợp Đồng ví dụ

Hãy nhu cầu 1 văn bạn dạng ký kết HĐ rõ ràng với các cá thể hay doanh nghiệp nhận chạy quảng cáo thuê cho facebook ads. Điều đó giúp bạn có thể bảo đảm quyền lợi của mình cũng tương tự công ty đối tác. Hoặc nếu việc hợp tác là trực tuyến, bạn hãy Note tổng thể nội dung đã thống nhất và nhu yếu bên chạy ads thuê xác thực.

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook tác dụng

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook Giá Bao Nhiêu?

Trước hết, bạn nên biết giá thành tối thiểu để rất có thể chạy quảng cáo Facebook là bao nhiêu. Trung bình, giá thành tối thiểu cho một nhóm quảng cáo trên Facebook là 1 trong những $ (tương đương khoảng 24.000vnd). Chính vì như vậy đừng lo chạy quảng cáo Facebook hết nhiều tiền, bạn chỉ cần định vị chi bao nhiêu tiền cho facebook thì người chạy sẽ cân đối chạy trong tầm đó cho mình. MYB media sẽ cung ứng Bảng Giá dịch vụ quảng cáo Facebook cụ thể nhất để chúng ta cũng có thể tự điều hành và kiểm soát and bình chọn được sự tương xứng.

Để thuê chạy quảng cáo Facebook, bạn sẽ phải trả 2 loại phí:

  • Phí quảng cáo trả cho Facebook (ngân sách): đây là khoản chi do bạn tự ra quyết định dựa trên mức độ kinh tế tài chính.

  • Phí dịch vụ trả cho đơn vị nhận chạy quảng cáo thuê: Phí này do bạn và bên tiến hành quảng cáo bàn bạc và thoả thuận với nhau.

Theo đó, câu hỏi “Thuê chạy quảng cáo facebook giá bao nhiêu?” sẽ không có lời đáp đúng mực. Bởi khoản túi tiền này còn nhờ vào giá thành chạy quảng cáo của mọi người buôn bán hay doanh nghiệp. Có các chủ shop chỉ chạy từ 15 triệu/tháng nhưng cũng có các doanh nghiệp lại chi đến cả trăm triệu/tháng. Phí dịch vụ cũng dựa theo % giá cả chi cho quảng cáo của bạn.

dưới đây là Bảng Giá thuê chạy quảng cáo Facebook tại MyB truyền thông, các quý khách rất có thể xem thêm. Chi phí này hoàn toàn có thể chuyển đổi tùy thuộc vào nghành nghề dịch vụ hoạt động của bạn và các gói quảng cáo mà bạn đăng ký.

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Tạm Kết

Quảng cáo Facebook là công cụ hoàn chỉnh giúp cá nhân kinh doanh & doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng dễ dàng. Nếu chưa tồn tại kinh nghiệm trong việc tự chạy quảng cáo Facebook, bạn có thể tìm tới một đơn vị agency uy tín để bổ trợ.

trên đó là những chia sẻ từ MyB truyền thông media. Hi vọng giúp doanh nghiệp and các marketer hiểu hơn về việc thuê chạy quảng cáo Facebook. And nếu khách hàng còn đang loay hoay chưa kiếm được đơn vị hợp tác uy tín, chuyên nghiệp; hãy contact với MyB truyền thông để được tư vấn dịch vụ & bổ trợ sớm nhất có thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Content marketing and cách lên một chiến lược kết quả

nội dung marketing Cho dù bạn buôn bán trong nghành nghề gì, bạn vẫn cần đến content marketing. Bạn đã biết gì về content Marketing? Nó khác gì với content thông thường? Làm cách nào để xây dựng chiến lược nội dung sale hiệu quả? Cùng đào bới trong bài viết này nhé! Sự khác hoàn toàn của content and nội dung marketing nội dung dịch nghĩa tiếng Việt là content. Mặc dù thế bạn đừng lầm tưởng nội dung là các dòng text, câu chữ đơn thuần. Nội dung bao hàm cả text, Ảnh, Clip, infographic, ebook,... Phổ quát thì bạn có thể thấy toàn bộ những dạng content có trên trang web đều được tính là content. nội dung kinh doanh là dạng nội dung (content) phục vụ mục đích quảng bá. Các hoạt động thi công nội dung kinh doanh sẽ tập kết vào việc tạo thành và phân phối content có giá trị liên quan đến sản phẩm dịch vụ. Mục đích sau cùng của nội dung marketing là thúc đẩy hành vi sắm sửa và chuyển đổi người xem thành người tiêu dùng tiềm năng. nội dung kinh doanh dễ ợt phân biệt, nội dung marketing nằm tron

Phần mềm tăng like Fanpage hiệu quả nhanh nhất hiện thời

chiếm dụng Fanpage có lượng lượt thích, lượng liên hệ khủng giúp trang của doanh nghiệp trông uy tín hơn trong góc nhìn người tiêu dùng Facebook. Đó đó là Vì Sao Tại Sao rất nhiều chủ page muốn tìm cách tăng lượt thích Fanpage sớm nhất có thể. Giữa những cách tăng like thịnh hành hiện thời, sử dụng phần mềm tăng lượt thích Fanpage chính là 1 trong sự chọn lựa dành cho chủ page. Trong nội dung bài viết hôm nay, MyB liệt kê top 6 phần mềm tăng lượt thích Fanpage Facebook kết quả. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ “đắc lực” giành riêng cho bạn để cải thiện lợi nhuận đồng thời lôi cuốn quý khách. Cùng theo dõi nhé! Nguyên Nhân Nên Tăng lượt thích Fanpage Facebook? Chưa hẳn thoải mái và tự nhiên mà những dịch vụ tăng lượt thích Fanpage Facebook đc sử dụng thịnh hành như hiện nay. Nhu yếu người tiêu dùng càng lớn thì mới nguồn cung càng đa chủng loại. Theo quy luật này, có tương đối nhiều người tiêu dùng là doanh nghiệp hoặc người bán hàng online tìm cách tăng like Fanpage thì mới có không ít dịch vụ

Form size banner Facebook chuẩn mức 2021

Nguyên Nhân phải sử dụng Ảnh unique trong bài quảng cáo? Với việc bạn có những Ảnh chất lượng trong bài quả cáo, thì hiệu qur sức khỏe cảu bài quảng cáo đấy sẽ vượt trội hơn, Dường như kề bên nhân tố chất lượng thì content, kích thước Ảnh cũng cần được chú trọng Việc nắm rõ về size banner Facebook để chạy quảng cáo tác dụng không chỉ khiến cho bạn tiết kiệm được không ít thời hạn trong tiến trình nghiên cứu và phân tích phong cách thiết kế Ảnh mà còn đảm bảo hiệu quả truyền tải content đến quý khách hàng, đúng không? form size Ảnh banner quảng cáo Facebook kết quả, khi đã hiểu đc những điều ấy là bạn đã thành công 1/2 rồi đấy! Cách này sẽ giúp đỡ bạn tăng tương tác, phản hồi của người tiêu dùng bên trên bài viết quảng cáo của công ty. Dường như chúng còn giúp bạn đăng tải đc những Ảnh đạt unique, rõ ràng, form size phù hợp với các hình thức quảng cáo Facebook khác biệt lẫn nhiều thiết bị xem đa dạng với nhu yếu người dùng/ quý khách. Sử dụng Ảnh quality trong bài quảng cáo sẽ mang lại