Chuyển đến nội dung chính

Phương pháp để chọn công ty quảng cáo Facebook uy tín tại TP. Hà Nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu có thể chấp nhận được bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu and buôn bán online trên nền tảng gốc rễ Facebook và mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù thế, bạn đã chi tiêu túi tiền cho quảng cáo nhưng công dụng bán hàng lại không đc như mong muốn. Bạn muốn link với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc Hotline tiến hành thực thi campaign quảng cáo tác dụng, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB media đào bới các gian truân thường gặp so với chạy quảng cáo Facebook và các tiêu chí lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian nan Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ shop, doanh nghiệp mới thành lập và hoạt động chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Chúng ta sẽ xảy ra tình trạng chung là tiêu hao không hề ít tiền mà kết quả không đc như ý khi tự mình chạy quảng cáo. Nguyên Nhân nào dẫn đến thực trạng này?

Chọn sai kim chỉ nam quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời gian tìm hiểu kĩ sản phẩm/dịch vụ họ chạy, đối tượng hướng về là ai, phương châm quảng cáo cho từng chiến dịch nên các campaign quảng cáo không đem lại hiệu quả cũng chính là điều dễ hiểu. Định vị mục tiêu quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook xác định được các gì nó cần làm cho chiến dịch quảng cáo của chúng ta.

Nếu mục tiêu của người sử dụng là tăng lượt biến đổi đăng ký hay đặt hàng (Conversion) thì Facebook sẽ cho phép bạn chọn nút lôi kéo hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành động này sẽ điều hướng người tiêu dùng và quý khách hàng contact theo đúng với kim chỉ nam ban đầu của doanh nghiệp đề ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target phương châm không chính xác

Một campaign được coi là thắng lợi, là kết quả là khi chúng ta tìm ra được đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn hướng tới hay còn gọi là người tiêu dùng tiềm năng bên trên Facebook. Target đối tượng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người dùng không những khiến quảng cáo của doanh nghiệp không nhắm đc đến người tiêu dùng tiềm năng, quảng cáo không công dụng mà còn lãng phí túi tiền bỏ ra, tiêu hao thời gian tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

giữa những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả là cần nhắm đúng đối tượng người tiêu dùng người xem ở một số lượng vừa đủ nhiều. Trên thực tế, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải tuyên chiến và cạnh tranh rất nhiều với những nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc khách hàng tiềm năng có công dụng đổi khác đặt hàng. Chính vì thế, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ tuổi tệp lại. Chưa kể tới việc tiếp cận rộng sẽ khiến bạn phải trả mức giá bán đắt hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị đươc hết đến tệp người tiêu dùng tiềm năng của khách hàng, sẽ làm hạn chế công dụng của campaign quảng cáo. Ví dụ, đối tượng người tiêu dùng tiềm năng tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, khả năng thay đổi gần như không tồn tại.

cơ chế kiểm soát nghiêm ngặt từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đặt ra hàng loạt các chế độ & lao lý để kiểm soát và điều hành các campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá thể và fanpage vi phạm chế độ quảng cáo của Facebook. Đặc biệt, VN là 1 nhiều đất nước nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Trong cả khi chúng ta chẳng vi phạm chế độ, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng biến thành bị thổi bay giữa những đợt càn quét tới từ Facebook.

Trong khi, khó khăn khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Ảnh quảng bá, nội dung trang web đích đến,… nếu không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Nguyên Nhân & hướng khắc phục rất tốt. Chưa kể, để có một nhóm ngũ chạy Facebook tốt, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm Ngân sách cho nguồn nhân sự unique này.

bởi vì còn rất nhiều gian truân nên nhiều cá nhân, chủ shop buôn bán, doanh nghiệp đã tìm về sự bổ trợ từ những công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chí nào để chọn lựa C.ty quảng cáo cân xứng, hiệu quả nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook cực tốt

tiêu chí Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành riêng cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì vậy, bạn có quyền đc chọn lựa một đơn vị bài bản & uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc những tiêu chí tiếp sau đây để cân nhắc việc chọn lựa hợp tác với các C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho phù hợp nhé.

#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chí nòng cốt trong việc đào bới tìm kiếm and chọn lựa đối tác doanh nghiệp với đơn vị của mình. Bởi chuyển động càng lâu, công ty càng có không ít kinh nghiệm tiến hành, giải quyết và xử lý & tối ưu campaign quảng cáo chóng vánh, tác dụng. Điều ấy sẽ giúp đảm bảo hiệu quả campaign đưa về hơn so với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ bộc lộ qua Reviews của những quý khách trước đó. Chúng ta cũng có thể tham khảo Đánh Giá khách hàng từ phần đánh giá fanpage, hoặc bên trên Google maps.

ở bên cạnh điểm số sao được đánh giá, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm phần bình chọn chi tiết về Trải Nghiệm và hợp tác của người tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. C.ty chạy quảng cáo nhiều khách du lịch hàng

chúng ta cũng có thể xem tệp đối tác doanh nghiệp của đơn vị, công ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử C.ty này đã có lần chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Số lượng người sử dụng lớn hay nhỏ dại, có cùng nhóm kinh doanh sản phẩm giống siêu thị, doanh nghiệp của người sử dụng hay là không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã từng kinh doanh ngành hàng của chúng ta thì việc hợp tác với bọn họ sẽ thuận tiện hơn để kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo Chi tiêu xuất sắc

Chi tiêu giỏi không tức là Ngân sách rẻ. Bởi Chưa hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã đem lại kết quả may mắn. Nếu như khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang làm việc tương tác ảo and sẽ đạt được kim chỉ nam quảng cáo bạn đã đặt ra.Như vậy không chỉ không xử lý đc luận điểm gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

đối với một công ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đặt ra mức giá thành hài hòa và hợp lý, không thực sự thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự chọn lựa bình yên & khả thi giành cho bạn.

công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB media

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào đồng tình hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông media hoàn toàn có thể là 1 trong sự chọn lựa hoàn hảo, tối ưu, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm chuyển động trong nghành quảng cáo online & digital marketing, chúng tôi có tương đối đầy đủ kinh nghiệm, tài năng & bản lĩnh để giúp đỡ các siêu thị, doanh nghiệp triển khai chiến thắng các chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Nguyên Nhân thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, chuyên gia về quảng cáo Facebook kinh doanh.

  • Đội ngũ Chuyên Viên trên 5 năm kinh nghiệm tiến hành Facebook Ads trên nhiều lĩnh vực.

  • Đội ngũ kinh doanh inhouse nhiệt huyết, sẵn sàng điều chỉnh thông điệp & nội dung quảng cáo phù hợp với các campaign.

  • công đoạn triển khai dịch vụ ví dụ, minh bạch dựa trên các báo cáo cụ thể hàng ngày, hàng tuần.

  • phối kết hợp ngặt nghèo, linh động Facebook Ads với các kênh digital khác để mang lại tối ưu tác dụng biến hóa.

  • Gia Công giá thầu & tăng mật độ chuyển đổi là kim chỉ nam của đội ngũ mang lại cho doanh nghiệp.

đối với cả những Vì Sao bên trên, nếu như bạn đang tìm kiếm sự hợp tác dài lâu & chuyên nghiệp. Hãy contact với MyB truyền thông media để được support bổ trợ & triển khai những campaign digital sale nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Content marketing and cách lên một chiến lược kết quả

nội dung marketing Cho dù bạn buôn bán trong nghành nghề gì, bạn vẫn cần đến content marketing. Bạn đã biết gì về content Marketing? Nó khác gì với content thông thường? Làm cách nào để xây dựng chiến lược nội dung sale hiệu quả? Cùng đào bới trong bài viết này nhé! Sự khác hoàn toàn của content and nội dung marketing nội dung dịch nghĩa tiếng Việt là content. Mặc dù thế bạn đừng lầm tưởng nội dung là các dòng text, câu chữ đơn thuần. Nội dung bao hàm cả text, Ảnh, Clip, infographic, ebook,... Phổ quát thì bạn có thể thấy toàn bộ những dạng content có trên trang web đều được tính là content. nội dung kinh doanh là dạng nội dung (content) phục vụ mục đích quảng bá. Các hoạt động thi công nội dung kinh doanh sẽ tập kết vào việc tạo thành và phân phối content có giá trị liên quan đến sản phẩm dịch vụ. Mục đích sau cùng của nội dung marketing là thúc đẩy hành vi sắm sửa và chuyển đổi người xem thành người tiêu dùng tiềm năng. nội dung kinh doanh dễ ợt phân biệt, nội dung marketing nằm tron

Phần mềm tăng like Fanpage hiệu quả nhanh nhất hiện thời

chiếm dụng Fanpage có lượng lượt thích, lượng liên hệ khủng giúp trang của doanh nghiệp trông uy tín hơn trong góc nhìn người tiêu dùng Facebook. Đó đó là Vì Sao Tại Sao rất nhiều chủ page muốn tìm cách tăng lượt thích Fanpage sớm nhất có thể. Giữa những cách tăng like thịnh hành hiện thời, sử dụng phần mềm tăng lượt thích Fanpage chính là 1 trong sự chọn lựa dành cho chủ page. Trong nội dung bài viết hôm nay, MyB liệt kê top 6 phần mềm tăng lượt thích Fanpage Facebook kết quả. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ “đắc lực” giành riêng cho bạn để cải thiện lợi nhuận đồng thời lôi cuốn quý khách. Cùng theo dõi nhé! Nguyên Nhân Nên Tăng lượt thích Fanpage Facebook? Chưa hẳn thoải mái và tự nhiên mà những dịch vụ tăng lượt thích Fanpage Facebook đc sử dụng thịnh hành như hiện nay. Nhu yếu người tiêu dùng càng lớn thì mới nguồn cung càng đa chủng loại. Theo quy luật này, có tương đối nhiều người tiêu dùng là doanh nghiệp hoặc người bán hàng online tìm cách tăng like Fanpage thì mới có không ít dịch vụ

Form size banner Facebook chuẩn mức 2021

Nguyên Nhân phải sử dụng Ảnh unique trong bài quảng cáo? Với việc bạn có những Ảnh chất lượng trong bài quả cáo, thì hiệu qur sức khỏe cảu bài quảng cáo đấy sẽ vượt trội hơn, Dường như kề bên nhân tố chất lượng thì content, kích thước Ảnh cũng cần được chú trọng Việc nắm rõ về size banner Facebook để chạy quảng cáo tác dụng không chỉ khiến cho bạn tiết kiệm được không ít thời hạn trong tiến trình nghiên cứu và phân tích phong cách thiết kế Ảnh mà còn đảm bảo hiệu quả truyền tải content đến quý khách hàng, đúng không? form size Ảnh banner quảng cáo Facebook kết quả, khi đã hiểu đc những điều ấy là bạn đã thành công 1/2 rồi đấy! Cách này sẽ giúp đỡ bạn tăng tương tác, phản hồi của người tiêu dùng bên trên bài viết quảng cáo của công ty. Dường như chúng còn giúp bạn đăng tải đc những Ảnh đạt unique, rõ ràng, form size phù hợp với các hình thức quảng cáo Facebook khác biệt lẫn nhiều thiết bị xem đa dạng với nhu yếu người dùng/ quý khách. Sử dụng Ảnh quality trong bài quảng cáo sẽ mang lại